Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn chiêu mộ sát thủ của Monaco vào tháng 1

Thứ Bảy 04/11/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Team Talk, MU đang để mắt đến tiền đạo kỳ cựu Wissam Ben Yedder của Monaco và có thể chiêu mộ anh ngay trong tháng 1 năm 2024.

Hàng công MU đang chơi thực sự tệ, họ mới ghi 11 bàn thắng sau 10 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Các tiền đạo của MU mới ghi được 1 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Pha lập công duy nhất đó thuộc về Marcus Rashford. 

Rasmus Hojlund, người được chiêu mộ từ Atalanta vẫn chưa có bàn nào ở Premier League, tương tự là trường hợp của bộ đôi Antony và Anthony Martial. Với tình hình hiện tại, MU muốn bổ sung một chân săn bàn giàu kinh nghiệm để nâng cấp hàng công. 

MU dua Wissam Ben Yedder vao tam ngam

MU đưa Wissam Ben Yedder vào tầm ngắm

Theo Team Talk, MUđang để mắt đến tiền đạo kỳ cựu Wissam Ben Yedder của Monaco. Ngôi sao 33 tuổi đã chứng minh khả năng săn bàn tại giải VĐQG Pháp. Mùa trước, anh có cho mình 25 pha lập công trên mọi mặt trận và tiếp tục duy trì phong độ với 5 bàn mùa này.

Ben Yedder được cho là sẵn sàng rời Monaco để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Anh hoàn toàn có thể cập bến MU nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Kinh nghiệm và tài năng của Ben Yedder được cho là có thể giúp ích cho HLV Erik ten Hag, người đang gặp áp lực rất lớn ở sân Old Trafford.

2 trận gần nhất MU đều thua 0-3 trước Man City và Newcastle trên sân nhà. Nếu không thắng Fulham vào lúc 19h30 tối nay (giờ Việt Nam) ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, ông thầy người Hà Lan sẽ đối mặt với việc bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X