Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chê Alderweireld và Maguire quá đắt, M.U chốt mua ngôi sao này

Thứ Sáu 03/08/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn mua Yerry Mina của Barcelona. Đó là quyết định được lãnh đạo đội bóng này đưa ra sau khi từ bỏ những mục tiêu Toby Alderweireld và Harry Maguire vì quá đắt đỏ.
 

Alderweireld và Maguire không khả thi


Man United đang rất cần một trung vệ chất lượng trong mùa hè này. Họ nhắm tới Toby Alderweireld và Harry Maguire lần lượt của Tottenham và Leicester City.

Tuy nhiên, để có được hai “hàng hot” này lại là điều không hề đơn giản. Cụ thể, Leicester yêu cầu 75 triệu bảng mới chịu nhả Maguire. Đó là hệ quả sau khi trung vệ này tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Anh.

MU muốn mua Yerry Mina của Barcelona hình ảnh
Leicester hét giá Maguire tới 75 triệu bảng

Tương tự, Tottenham cũng báo giá Alderweireld lên tới 75 triệu bảng, không khác mấy Maguire. M.U không muốn tìm mọi cách để mang cầu thủ người Bỉ về khi họ hoàn toàn có thể đợi tới năm sau khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và mức giá rẻ hơn nhiều.
 

Chuyển hướng sang Mina


Với thời gian cấp bách và tránh bị ép giá, M.U muốn mua Yerry Mina của Barcelona nhiều hơn là Alderweireld và Maguire. Cần biết rằng đội bóng Tây Ban Nha cũng không thiết tha gì trong việc giữ chân Mina.

Yerry Mina cua Barca

M.U muốn mua Yerry Mina bởi đây là mục tiêu khả dĩ nhất


Barca mới tậu về Clement Lenglet từ Sevilla với giá 35 triệu Euro. Trong khi đó, tại sân Camp Nou đã có sẵn Gerard Pique, Samuel Umtiti và cả Thomas Vermaelen. Barca hiện ra giá Mina 40 triệu Euro (khoảng 36 triệu bảng).

Mức giá của Mina chỉ bằng một nửa Alderweireld và Maguire trong khi nếu khéo léo, M.U hoàn toàn có thể đánh tụt mốc này xuống. Vì nhiều lý do, đây là mục tiêu thực tế nhất cho Quỷ đỏ. Cần biết rằng HLV Jose Mourinho rất yêu mến tài năng của Mina.

Khả năng không chiến và mạnh mẽ trong tranh chấp tuyển thủ Colombia đã được kiểm chứng và Mourinho cho rằng đây là điều M.U còn thiếu. Nghe đâu khúc mắc giữa đôi bên lúc này chỉ còn là điều khoản mua lại. Barca muốn cài quyền tái hợp Mina với giá rẻ trong khi M.U lại muốn có những rào cản lớn hơn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X