Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng công bằng Rafael Leao

Thứ Ba 16/04/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football365, siêu cò Jorge Mendes có kế hoạch đưa ngôi sao của AC Milan, Rafael Leao tới Old Trafford ở phiên chợ Hè 2024. 

Hàng công MU chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương, Marcus Rashford đánh mất phong độ, trong khi đó Antony chỉ mang lại sự thất vọng. Điểm sáng mang tên Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho là không đủ để giúp MU ghi quá nhiều bàn thắng.

Ngay từ bây giờ, MU đã lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Họ cần ít nhất một ngôi sao hàng đầu ở tuyến trên để có thể ghi nhiều bàn hơn ở mùa giải tới. Theo Football365, siêu cò Jorge Mendes có kế hoạch đưa ngôi sao của AC Milan, Rafael Leao tới Old Trafford ở phiên chợ Hè 2024. 

MU nang cap hang cong bang Rafael Leao
MU nâng cấp hàng công bằng Rafael Leao

Mùa giải năm nay, Leao thi đấu ấn tượng trong màu áo AC Milan. Cầu thủ người Bồ có 40 lần ra sân, đóng góp 13 bàn thắng và 12 kiến tạo. Ngôi sao 24 tuổi là mẫu cầu thủ giàu tốc độ, có kỹ thuật cá nhân tốt, anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. 

Với những tố chất của mình, Leao cho thấy anh có khả năng tỏa sáng ở Premier League. Tuy nhiên, MU sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. AC Milan định giá Leao vào khoảng 150 triệu euro, số tiền có thể khiến mọi đội bóng muốn có anh phản trùn bước.

MU đang hy vọng có thể dùng một vài cái tên trong đội hình để trao đổi cầu thủ, qua đó có thể giảm bớt chi phí chuyển nhượng. Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof là những cầu thủ được Milan theo đuổi, và MU sẵn sàng dùng họ để trao đổi, qua đó hy vọng có được điều mình cần.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X