Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

“MU nên mua Raul Jimenez hoặc Danny Ings thay vì Ighalo”

Thứ Ba 04/02/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ Ighalo theo dạng cho mượn, nhưng huyền thoại Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng cựu sao Watford không phải bản hợp đồng chất lượng với Man đỏ.

MU nên mua Raul Jimenez hoặc Danny Ings


HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn BLĐ MU mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020, việc Marcus Rashford dính chấn thương lưng và chưa biết bao giờ có thể thi đấu trở lại là lý do khiến Man đỏ buộc phải nâng cấp hàng công.
 
MU chiêu mộ Ighalo theo dạng cho mượn nhưng hình ảnh

MU nên mua Danny Ings thay vì Ighalo


Rất nhiều mục tiêu được MU nhắm tới, và họ đã đưa về Odion Ighalo vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông năm nay. Quỷ đỏ mượn thành công cựu sao Watford trong vòng 6 tháng từ Thân Hoa Thượng Hải, họ phải chi ra 4 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu cầu thủ 30 tuổi chơi tốt, MU có thể mua đứt vào Hè 2020.

Odion Ighalo đã từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Watford, anh từng là chân sút chủ lực của đội bóng này. Trong thời gian thi đấu ở Trung Quốc tiền đạo này cũng duy trì phong độ khá tốt.

MU chiêu mộ Ighalo theo dạng cho mượn, nhưng huyền thoại Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng cựu sao Watford không phải bản hợp đồng chất lượng với Man đỏ.

“Tôi nghĩ Ighalo đã gặp may mắn. Cậu ấy chơi bóng ở Trung Quốc, rời xa châu Âu trong vòng hơn 2 năm nhưng lại có cơ hội khoác áo một trong những CLB nổi tiếng nhất thế giới. MU thực sự cần một tiền đạo, nhưng tôi nghĩ rằng Ighalo không phải lựa chọn phù hợp”.

“MU cần một tiền đạo giỏi thay vì một phương án tình thế như Ighalo. Họ nên ký hợp đồng với Raul Jimenez hoặc Danny Ings, những cầu thủ đang đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại. MU đã sai lầm khi không đưa về Haaland, và tôi nghĩ họ tiếp tục mắc sai lầm khi ký hợp đồng với Ighalo”.

Ngược lại, Mark Bosnich đánh giá cao Odion Ighalo. Người cũ của MU cho rằng đây có thể là bản hợp đồng thành công ngoài mong đợi của đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X