Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu số 1 được MU nhắm nâng cấp hàng thủ vào tháng 1

Thứ Tư 05/09/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Lucas Hernandez của Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Mourinho muốn nâng cấp hàng thủ


M.U khởi đầu không ấn tượng ở mùa giải này, Quỷ đỏ mới giành 6 điểm sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh và xếp thứ 10 trên BXH. Hàng thủ đang là vấn đề lớn với đội chủ sân Old Trafford, những cầu thủ được Mourinho sử dụng ngoài Luke Shaw thì tất cả đều không đáp ứng được kỳ vọng.
 
MU muốn mua Lucas Hernandez của Atletico Madrid vào tháng 1 hình ảnh

Mourinho muốn mua thêm hậu vệ vào tháng 1 năm 2019


Ông thầy người Bồ đang rất muốn đưa về một hậu vệ chất lượng ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2019. Harry Maguire và Toby Alderweireld vẫn là những ưu tiên hàng đầu, song không dễ để có được bộ đôi cầu thủ này.

Theo Mirror, Mourinho đã chuyển sang những mục tiêu mới, ông thầy người Bồ ưu tiên đưa về những cầu thủ đa năng, người có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Lucas Hernandez của Atletico Madrid là mục tiêu mới nhất được Man đỏ nhắm tới.
 

M.U chi 35 triệu bảng mua Lucas Hernandez

 

MU muốn mua Lucas Hernandez của Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Arsenal va Real quan tam Lucas Hernandez

MU muốn mua Lucas Hernandez


Lucas Hernandez là hậu vệ trái số 1 của ĐT Pháp ở World Cup 2018, ngôi sao 22 tuổi đang chơi cực kỳ ấn tượng. Trong màu áo Atletico Madrid, hậu vệ sinh năm 1996 cũng dần đánh bật  Filipe Luis để chiếm lấy một vị trí đá chính.

Hậu vệ 22 tuổi rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái hay trung vệ đều tốt. Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1996 và muốn đưa anh về Old Trafford. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ có được điều mình cần.

Atletico từng từ chối bán Lucas Hernandez cho Real Madrid ở Hè 2018, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng của M.U. Đội bóng thành Madrid đòi đủ 72 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi, số tiền này đúng bằng mức phí phá vỡ hợp đồng của Lucas Hernandez với Atletico.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X