Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao AC Milan thay thế Valencia

Chủ Nhật 10/03/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Davide Calabria của AC Milan, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Antonio Valencia.

MU chi 25 triệu bảng cho người thay thế Valencia


Cách đây không lâu, hậu vệ Antonio Valencia xác nhận rời MU vào cuối mùa giải. Ngôi sao người Ecuador sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Valencia gia nhập M.U từ Wigan trở lại vào năm 2009 và kể từ đó anh đã giành 2 chức vô địch Premier League, lên ngôi ở FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và Europa League. 
 
Chi 25 triệu bảng, MU muốn mua Davide Calabria của AC Milan hình ảnh

MU bất ngờ muốn có Davide Calabria


Trong thời gian khoác áo Man đỏ, cầu thủ sinh năm 1985 có tới 339 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 25 bàn thắng. Với sự ra đi của Valencia, Man đỏ buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Đội chủ sân Old Trafford cần thêm một hậu vệ phải chất lượng vào tháng 6 năm 2019 trong bối cảnh Dalot vẫn còn trẻ còn Young đã lớn tuổi.

MU muốn mua Davide Calabria của AC Milan, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Antonio Valencia. Trong 2 mùa giải gần đây, hậu vệ người Italia được sử dụng thường xuyên trong màu áo đội bóng thành Milan.

Mùa giải này Calabria ra sân 21 lần ở Serie A, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1996 sở hữu tốc độ và khả năng phán đoán tốt, anh cũng rất đa năng. Ngoài vị trí hậu vệ phải, Calabria còn có thể đá tiền vệ trung tâm.

BLĐ M.U đánh giá cao tài năng của hậu vệ đang khoác áo AC Milan, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần để thuyết phục Calabria tới Old Trafford.

Mirror khẳng định ngoài M.U thì Everton cũng quan tâm cầu thủ người Italia, song với tiềm lực tài chính vững vàng cùng đẳng cấp của mình, Man đỏ đang chiếm lợi thế hơn so với Everton trong thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X