Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận câu trả lời từ Takefusa Kubo

Thứ Hai 29/01/2024 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Faithful MUFC, tiền vệ Takefusa Kubo không hứng thú với viễn cảnh rời Real Sociedad ngay trong tháng 1 hay thậm chí vào mùa hè tới.

MU đang muốn có thêm những cầu thủ tấn công mới, Quỷ đỏ để mắt đến tiền vệ Takefusa Kubo, người đang chơi nổi bật trong màu áo Real Sociedad. HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Nhật Bản và muốn làm việc với anh ở Old Trafford. 

Takefusa Kubo hiện đang khoác áo tuyển Nhật Bản tham dự Asian Cup 2024, anh được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng sáng tạo. Kubo sở trường chơi ở cánh phải, và MU tin rằng anh có thể thay thế Antony, người đang gây thất vọng rất lớn.

MU duoc cho la dang nham Kubo thay Antony

MU được cho là đang nhắm Kubo thay Antony

Kubo có điều khoản giải phóng 60 triệu euro với đội bóng của Tây Ban Nha, nhưng MU sẵn sàng chi tiền để ký hợp đồng với anh. Kubo hiện cũng được Al-Nassr quan tâm. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này đã từ chối đội bóng của Cristiano Ronaldo để tiếp tục thi đấu ở châu Âu, dù được trả mức lương lên tới gần 20 triệu euro/mùa.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ việc MU đã chính thức đưa ra lời đề nghị với trường hợp của Kubo. Tuy nhiên, đại diện bên phía Tây Ban Nha cho biết họ sẽ không để chân sút người Nhật ra đi ngay trong mùa đông này.

Theo The Faithful MUFC, tiền vệ Takefusa Kubo không hứng thú với viễn cảnh rời Real Sociedad ngay trong tháng 1 hay thậm chí vào mùa hè tới. Cầu thủ người Nhật Bản hiện vẫn đang hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa có kế hoạch chia tay đội bóng của Tây Ban Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X