Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui vụ Joao Palhinha

Thứ Ba 12/09/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Palhinha được cho là mục tiêu hàng đầu của MU vào tháng 1 năm 2024, Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Bồ.

Joao Palhinha chuyển đến Fulham ở Hè năm ngoái, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế của đội bóng thành London. Cầu thủ người Bồ chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, giúp Fulham trụ hạng thành công. 

Với những màn trình diễn ấn tượng anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm ở Hè 2023. Những tưởng cầu thủ này sẽ gia nhập Bayern Munich, anh thậm chí đã đến Đức kiểm tra y tế và chụp hình cho Bayern chờ ra mắt nhưng Fulham đã quay xe do không tìm được người thay thế. Ngoài Bayern thì MU cũng là một trong những đội bóng để mắt tới cầu thủ 28 tuổi.

MU van quan tam Joao Palhinha

MU vẫn quan tâm Joao Palhinha

Do thị trường chuyển nhượng Hè 2023 còn quá ít thời gian, MU không kịp mua Joao Palhinha, họ đã mượn Amrabat từ Fiorentina. Theo báo chí Anh, Man đỏ sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ của Fulham ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024.

Theo tờ Athletic, HLV Erik ten Hag rất thích Joao Palhinha, muốn có anh trong đội hình MU. Bản thân cầu thủ này được cho cũng cởi mở với ý tưởng gia nhập sân Old Trafford. Joao Palhinha được cho đã nói rõ với Fulham rằng, anh muốn ra đi ở chuyển nhượng mùa Đông tới đây. 

Bayern cũng không bỏ cuộc, họ cũng sẽ trở lại hỏi mua Joao Palhinha vào tháng 1 tới. Theo đó Thomas Tuchel vẫn rất cần 1 tiền vệ trụ, và ông đánh giá rất cao khả năng của tiền vệ đang khoác áo Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X