Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui vụ sao Bayern Munich

Thứ Năm 10/08/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Bild, ngôi sao của Bayern Munich, Benjamin Pavard muốn gia nhập Manchester United vào mùa hè này để có thể chơi bóng ở Premier League.

Với việc Harry Maguire sắp gia nhập West Ham, HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch tìm người thay thế và Benjamin Pavard là một trong bốn cái tên mà HLV người Hà Lan đưa vào tầm ngắm. Edmond Tapsoba từ Bayer Leverkusen và Marc Guehi của Crystal Palace là hai trong số bốn mục tiêu, nhưng cả hai đều được coi là quá đắt ở thời điểm hiện tại.

Điều đó khiến Pavard và Jean-Clair Todibo của Nice là những ưu tiên hàng đầu của Ten Hag. Theo Fabrizio Romano, HLV người Hà Lan đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Pavard, ông muốn đưa anh tới Old Trafford.

Benjamin Pavard

MU rất muốn có Benjamin Pavard

 

Pavard có nhiều kinh nghiệm thi đấu trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Bayern được cho là sẵn sàng bán hậu vệ này với giá khoảng 26 triệu bảng, thấp hơn mức phí 30 triệu bảng mà MU sẽ nhận về từ việc bán Maguire cho West Ham.

Theo Bild, Benjamin Pavard muốn gia nhập Manchester United vào mùa hè này để có thể chơi bóng ở Premier League. Cầu thủ người Pháp đã thông báo với Bayern Munich rằng anh muốn tìm thử thách mới và cảm thấy đã đến lúc rời nước Đức. 

Hậu vệ này gia nhập Bayern từ Stuggart vào năm 2018 nhưng không thực sự hạnh phúc vì phải đá hậu vệ phải thay vì chơi ở vị trí trung vệ. Trước đó Man City đã tính đến việc chiêu mộ Pavard, nhưng họ đã từ bỏ ý định khi Kyle Walker chọn ở lại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X