Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui: Di Maria kịp bình phục để đá trận "đại chiến" với Chelsea

Thứ Ba 21/10/2014 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía M.U khẳng định tiền vệ người Argentina sẽ kịp bình phục để đá trận “đại chiến” với Chelsea ở vòng 9 Premier League.

Sáng nay (21/10), trong trận đấu muộn vòng 8 Premier League với West Brom, tiền vệ người Argentina đã bị chấn thương nhẹ ở đùi và phải rời sân ở phút 76 để nhường chỗ cho Ashley Young.

Ở trận đấu này, dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà West Brom rất cao. Tuy nhiên, bầy “Quỷ đỏ” chỉ kiếm được 1 điểm sau khi tân binh Daley Blind tỏa sáng ở phút 87 của trận đấu mang về trận hòa 2-2.
 

di maria
Di Maria kịp bình phục cho trận đại chiến với Chelsea

Về cá nhân Di Maria, tiền vệ này đã dính một chấn thương nhẹ ở đùi. Ngày mai, “thiên thần” sẽ được đội ngũ y tế kiểm tra mức độ chấn thương và rất có thể sẽ có chế độ tập riêng. Tuy nhiên, theo chuẩn đoán ban đầu, phía M.U khẳng định cựu cầu thủ Real hoàn toàn có thể ra sân trong trận “đại chiến” với Chelsea cuối tuần này.

Rõ ràng, với những thông tin mới nhất mà phía M.U thông báo, các CĐV của “Quỷ đỏ” có lý do để ăn mừng. Bởi vì, sự có mặt của Di Maria trong đội hình sẽ giúp họ có niềm tin vào việc có được trước một Chelsea đang chơi xuất sắc ở mùa giải năm nay.

Tính đến thời điểm này, bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro đã ra sân 6 trận ở Premier League, anh ghi được 3 bàn thắng và có 4 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội.

Mặc dù, Di Maria thi đấu rất hay nhưng với trận hòa thất vọng trước West Brom sáng nay, “Quỷ đỏ” đã bị đánh bật khỏi tốp 4. Hiện tại, thầy trò HLV Van Gaal đang có 12 điểm sau 8 vòng đấu, xếp thứ 6 trên BXH kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm./.

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Đại chiến Man Utd - Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X