Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Ba 30/04/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay đã mang tin vui đến cho NHM MU, theo đó anh có thể đủ sức để góp mặt trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này.

Ở trận đấu gần nhất, MU gây thất vọng khi để đội xếp thứ 19 là Burnley cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Không chỉ để mất điểm tại Old Trafford, Man đỏ còn nhận tin buồn khi tiền vệ Scott McTominay dính phải một chấn thương. 

Ở trận này, ngôi sao người Scotland được HLV Ten Hag tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 65 để thay thế Kobbie Mainoo. Tuy nhiên sau bàn gỡ hòa của Burnley, tiền vệ này dính chấn thương ở đầu gối. McTominay đã tỏ ra khá đau đớn, buộc tổ y tế phải vào sân để can thiệp.

Scott McTominay dinh chan thuong truoc Burnley
Scott McTominay dính chấn thương trước Burnley

Trước việc cảm thấy không ổn, McTominay đã xin thay người và Mason Mount đã được tung vào sân thay thế anh ấy ở những phút cuối trận đấu. HLV Erik ten Hag khẳng định học trò cần được kiểm tra y tế trước khi kết luận vấn đề gặp phải có nghiêm trọng hay không. 

McTominay bị cho là dính chấn thương đầu gối trong trận hòa Burnley. Cầu thủ 27 tuổi khập khiễng rời sân với vẻ khó chịu, làm dấy lên lo ngại tranh có thể phải ngồi ngoài khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, McTominay đã mang tin vui đến cho NHM MU, theo đó anh có thể đủ sức để góp mặt trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này. McTominay đăng trên mạng xã hội:

“Tôi bị trượt chân và ngã khuỵu xuống đầu gối tương tự như trận gặp Chelsea. Không có gì nghiêm trọng nhưng tôi thất vọng và buồn bã vì tôi nghĩ nó còn tệ hơn thế. Hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ để giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể".

McTominay chơi rất tốt trong màu áo MU mùa này, anh cũng sẽ góp mặt trong đội hình Scotland của Steve Clarke tham dự VCK Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X