Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nối lại đàm phán vụ Joao Felix

Thứ Sáu 10/12/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, MU vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Man đỏ chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này.

MU muốn có Joao Felix


Vào tháng 1 năm 2022, MU đứng trước khả năng chia tay nhiều cầu thủ tấn công. Cụ thể, đội bóng thành Manchester có thể để Jesse Lingard, Anthony Martial hay Edinson Cavani rời đi. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
MU vẫn muốn có Joao Felix

MU vẫn muốn có Joao Felix


Theo tờ AS của Tây Ban Nha, MU vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Trong quá khứ Quỷ đỏ từng muốn có ngôi sao người Bồ Đào Nha nhưng không thành công, với sự hiện hiện của Ronaldo ở sân Old Trafford, MU đang hy vọng có thể thuyết phục Felix tới Anh.

Phía MU đã liên hệ với người đại diện của Joao Felix hỏi tình hình và đề cập vụ chuyển nhượng ngay ở phiên chợ Đông 2022. Theo tờ báo của Tây Ban Nha, bản thân ngôi sao Bồ Đào Nha được cho cũng muốn rời thủ đô Madrid.

MU dự định chi ra 75 triệu euro cho thương vụ này. Trước đó Atletico Madrid bỏ ra 126 triệu euro để có cầu thủ 22 tuổi từ Benfica. Tuy nhiên, thực tế cho thấy đây không phải thương vụ hoàn hảo của đội bóng TBN, anh chơi không quá ấn tượng kể từ khi tới Madrid.

Atletico được cho mở cửa để Felix ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Ngoài MU thì Newcastle cũng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1999. Tuy nhiên, “Chích chòe” không thể so sánh với Quỷ đỏ về mặt sức hút. Felix được đánh giá sẽ là bản hợp đồng tốt cho MU, cũng như cầu thủ này có cơ hội hồi sinh với sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick.
Barca mất núi tiền khi không thể vượt qua vòng bảng Champions LeagueBarca mất núi tiền khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League
Trận thua 0-3 trước Bayern Munich khiến Barca chính thức dừng chân ở vòng bảng Champion League mùa giải năm nay, việc dừng bước sớm khiến họ thiệt hại nặng nề...
Ralf Rangnick và vết gợn trong sự nghiệp trước khi tới MURalf Rangnick và vết gợn trong sự nghiệp trước khi tới MU
Trước khi gia nhập MU, Ralf Rangnick đã trải qua 4 tháng đối mặt muôn vàn áp lực ở Lokomotiv Moscow. Ông chịu trách nhiệm không nhỏ trong sự sa sút của đội...
Arsenal muốn đưa Wijnaldum trở lại Premier LeagueArsenal muốn đưa Wijnaldum trở lại Premier League
Arsenal đang tính toán chiêu mộ tiền vệ Wijnaldum từ PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Dortmund tiến gần chữ ký tiền đạo trẻ thay thế HaalandDortmund tiến gần chữ ký tiền đạo trẻ thay thế Haaland
Theo nguồn tin từ Bild, Borussia Dortmund đang là ứng cử viên số 1 ở thương vụ chiêu mộ Karim Adeyemi từ Salzburg.
VIDEO: Vinicius muốn đạt đến trình Haaland, MbappeVIDEO: Vinicius muốn đạt đến trình Haaland, Mbappe
Trong chia sẻ mới đây với ESPN, tiền vệ Vinicius Jr tự tin có thể trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của thế hệ mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X