Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU phát giá bán “người thừa” Jonny Evans

Chủ Nhật 31/05/2015 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, MU sẽ bán Jonny Evans ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 nếu đội bóng nào sẵn sàng chi 5 triệu bảng.

Hợp đồng của Jonny Evans với MU còn thời hạn đến mùa Hè 2016. Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch bán trung vệ người Bắc Ireland ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo thông tin từ Daily Star, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán Jonny Evans nếu đội bóng nào sẵn sàng trả 5 triệu bảng. Đây là thông tin không thể vui hơn với Tottenham và Everton, hai đội bóng rất muốn sở hữu trung vệ 27 tuổi.

Jonny Evans xuất thân từ lò đào tạo trẻ của MU. Trung vệ 27 tuổi có trận đấu ra mắt các CĐV “Quỷ đỏ” vào ngày 26/09/2007. Kể từ đó tới nay, Jonny Evans ra sân 192 trận ghi được 7 bàn thắng cho MU.

MU phat gia ban nguoi thua Jonny Evans hinh anh
Jonny Evans sắp bị bán khỏi Old Trafford

Khách quan mà nói, dù xuất thân từ lò đào tạo trẻ của MU, nhưng tài năng của cầu thủ này không được đánh giá quá cao. Mùa giải năm nay, trung vệ này chỉ 12 lần xuất hiện trong đội hình xuất phát ở sân chơi Premier League.

Ở mùa giải năm nay, MU đã kết thúc với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, cùng với tấm vé dự Champions League mùa giải năm sau. Tuy nhiên, với số tiền bỏ ra ở mùa Hè 2014, đây là thành tích thất vọng của “Quỷ đỏ”.

Thực tế, đội hình của MU không phải là yếu, nhưng lại rất thiếu cân bằng giữa công và thủ. Để khẳng định lại vị thế của mình ở nước Anh cũng như tìm lại sức mạnh ở sân chơi châu Âu, MU cần bổ sung lực lượng, đặc biệt là hàng thủ.

Do đó, không quá bất ngờ khi MU quyết định bán Jonny Evans ở mùa Hè 2015.  Theo báo giới Anh quốc, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến hai cầu thủ Hummels và Otamendi để tăng cường hàng thủ./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X