Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định chia tay Varane, chốt người thay thế

Thứ Hai 26/02/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, MU sẽ chia tay trung vệ Raphael Varane theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024, Quỷ đỏ cũng đã nhắm người thay thế ngôi sao người Pháp.

Trung vệ Raphael Varane chơi nổi bật ở mùa giải năm ngoái, nhưng sang đến mùa giải năm nay anh không còn duy trì được sự ổn định. Cầu thủ người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị. Vào tháng 1 năm nay, anh được đồn đoán có thể rời MU để cập bến Bayern Munich, nhưng cuối cùng Varane vẫn ở lại Old Trafford.

Theo Football Insider, Raphael Varane sẽ rời MU khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải. Động thái này sẽ giúp Quỷ đỏ tiết kiệm một khoản tiền lương kha khá. Theo đó Varane hiện đang nhận 340.000 bảng/tuần ở MU, anh nằm trong nhóm những người hưởng lương cao nhất CLB.

Trung ve Raphael Varane nhieu kha nang roi MU o He 2024

Trung vệ Raphael Varane nhiều khả năng rời MU ở Hè 2024

Quỷ đỏ hy vọng rằng họ có thể sử dụng kiến thức chuyên môn của Dan Ashworth, người sẽ có ảnh hưởng lớn trong việc lựa chọn mục tiêu cho hàng phòng ngự. Football Insider cũng tiết lộ rằng nhiều khả năng MU sẽ trả một số tiền bồi thường cho Newcastle để Ashworth sớm làm việc tại Old Trafford.

Hiện mục tiêu số 1 được MU nhắm thay Varane là trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace, người đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. MU chấp nhận chi 60 triệu bảng qua đó thuyết phục Đại bàng nhả ngôi sao của mình. Liverpool mới đây cũng được đồn đoán nhắm trung vệ người Anh như sự thay thế lâu dài cho Van Dijk. 

Ở vị trí hậu vệ phải, MU cũng quan tâm Denzel Dumfries. Tuttosport cho biết Inter Milan không sẵn sàng đáp ứng mức lương mới cho Dumfries và nó mở ra cơ hội cho Quỷ đỏ. Mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 35 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X