Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Mason Mount

Thứ Ba 12/03/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thời kỷ nguyên mới Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ có những sự thay đổi đáng kể, nhưng tương lai tiền vệ Mason Mount dường như vẫn được đảm bảo.

Tiền vệ Mason Mount là một trong những bản hợp đồng của MU ở Hè 2023, Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Anh từ Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 thường xuyên dính chấn thương, anh không đóng góp được nhiều cho đội chủ sân Old Trafford.

MU thời kỷ nguyên mới Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ có những sự thay đổi đáng kể. Jadon Sancho, Donny van de Beek, Facundo Pellistri và Brandon Williams là những người gần như chắc chắn sẽ rời đi, trong khi Anthony Martial không được gia hạn hợp đồng. 

Mason Mount khong dong gop qua nhieu cho MU vi chan thuong

Mason Mount không đóng góp quá nhiều cho MU vì chấn thương

Tương lai Eriksen, Raphael Varane, Casemiro, Harry Maguire, Scott McTominay, Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof đều bị đặt dấu hỏi lớn. Một vài nguồn tin còn cho rằng MU sẵn sàng thanh lý Mason Mount. Tuy nhiên, theo Givemesport, MU quyết định sẽ kiên nhẫn với Mason Mount.

Lý do, Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ của ông tin rằng, Mason Mount sẽ thích nghi với MU và chứng tỏ được khả năng hơn một khi anh hoàn toàn khỏe mạnh, không bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Hiện Mount vẫn đang trong thời gian hồi phục, anh được dự đoán sẽ trở lại thi đấu vào tháng 4 tới đây. 

MU hiện vẫn đang trong cuộc đua vào Top 4, họ cũng đã vào tứ kết FA Cup. HLV Erik ten Hag vẫn đánh giá cao khả năng của Mason Mount, ông vẫn đang chờ đợi sự trở lại của tiền vệ này. Mount đã nghỉ thi đấu từ cuối năm ngoái, anh có 8 lần ra sân ở Premier League cho Man đỏ nhưng chưa ghi được bàn nào. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X