Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết phá bĩnh Arsenal trong thương vụ Hummels

Thứ Năm 20/11/2014 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin từ Goal.com ngày hôm nay, M.U đang tỏ ra rất quyết tâm có được chữ ký của trung vệ người Đức ngay trong tháng Giêng này trước sự cạnh tranh quyết liệt từ một ông lớn khác là CLB Arsenal.

HUmmels
Hummels đang là mục tiêu nóng của 2 ông lớn đến từ Anh

Hàng thủ luôn là nỗi lo lớn của M.U sau sự ra đi của cặp trung vệ thép Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, mặc dù đã bố sung hai cái tên trong mùa hè này là Luke Shaw và Marcos Rojo, nhưng những chấn thương và sự chưa hòa nhập khiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn đang phải lên những phương án khác nhằm cải thiện hàng thủ của mình.

Trung vệ người Đức đang là một phương án khả dĩ khi anh thi đấu khá chắc chắn và có được một phong độ vô cùng ổn định trong màu áo Dortmund lẫn ĐTQG. Với tuổi đời còn rất trẻ cộng với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhiều năm, Mats Hummels chắc chắn sẽ phù hợp với những yêu cầu đặt ra của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

Thế nhưng mức giá để sở hữu trung vệ tài năng này không hề rẻ, trong thời gian gần đây đã có những thông tin cho rằng BLĐ Dortmund đã hét giá Mats Hummels tới 47 triệu bảng Anh, đây chắc chắn sẽ là một mức giá làm đủ sức làm chùn chân bất kì ông lớn nào muốn sở hữu trung vệ này. Bên cạnh đó, nếu muốn có được chữ kí của trung vệ 25 tuổi, M.U sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với một ông lớn khác là Arsenal, đội bóng này cũng đang ra sức chèo kéo Mats Hummels về SVĐ Emirates.

 Tuy nhiên với tình hình bão chấn thương đang hoành hành ở thời điểm hiện tại, khi Quỷ phải tính đến phương án sử dụng hai trung vệ trẻ là Paddy McNair hay Tyler Blackett,  M.U bất đắc dĩ phải đẩy nhanh thương vụ này nhằm vá víu lại hàng thủ đã tệ nay còn tệ hơn của mình.

 Theo những thông tin từ Goal ngày hôm nay, M.U đang quyết tâm có được sự phục vụ của trung vệ người Đức ngay trong tháng giêng này. Nhiều khả năng CLB sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng ở vị trí trung vệ để đem về Old Trafford cái tên Mats Hummels. Kỷ lục cũ đã được Man City xác lập với BHĐ Eliaquim Mangala với mức giá 32 triệu bảng Anh.

Đây sẽ được coi là mức giá vô cùng chát với một trung vệ như Hummels, thế nhưng trong tình cảnh hiện tại nơi hàng thủ, có lẽ quyết định của M.U là hoàn toàn đúng đắn. Trung vệ 25 tuổi còn 2 năm hợp đồng với Dortmund sau khi gia nhập CLB này dưới dạng cho mượn vào năm 2008.

 Trần Hoàng

 

 

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X