Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết tâm “bơm tiền” để trở lại thương vụ Schneiderlin

Chủ Nhật 05/07/2015 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton, ban lãnh đạo M.U đang chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ hai tới đội bóng chủ sân St Mary’s.

MU tro lai thuong vu tien ve Schneiderlin cua Southampton hinh anh
Schneiderlin đang được xem là mục tiêu số một của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay

Trải qua một mùa giải tồn tại không ít những vấn đề ở tuyến giữa, HLV Louis van Gaal đã quyết định đưa tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton vào tầm ngắm như một mục tiêu quan trọng để cải thiện sức mạnh cho đội hình M.U. Mặc dù vậy, cách đây ít ngày, lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ phía Quỷ đỏ đã nhanh chóng bị ban lãnh đạo The Saints từ chối một cách thẳng thừng.

Được biết, đội bóng chủ sân St Mary’s đang muốn nhận được tối thiểu 25 triệu bảng ở thương vụ này. Về phần M.U, CLB thành Manchester vẫn không hề tỏ ra nản lòng sau khi bị đối tác phũ phàng từ chối. Theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ The Guardian tiết lộ thì ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ hai đến Southampton. Cụ thể, lần này đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đưa ra mức giá 25 triệu bảng dành cho chữ ký của Schneiderlin, đúng như những gì mà phía Southampton mong muốn.

Khoảng thời gian vừa qua, khi mà những tin đồn về tình hình chuyển nhượng của M.U liên tục xuất hiện một cách dày đặc trên khắp các mặt báo châu Âu, có rất nhiều thời điểm người hâm mộ Quỷ đỏ đã phần nào cảm thấy vô cùng hoang mang đồng thời mất niềm tin vào ban lãnh đạo CLB. Do đó, hơn lúc nào hết, ngay thời điểm này, đội bóng thành Manchester đang rất cần một bản hợp đồng tầm cỡ để có thể nhanh chóng xua tan đi những nghi ngờ từ phía giới mộ điệu cũng như dư luận châu Âu.

Dễ dàng nhận thấy rằng, cái tên Schneiderlin sau một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Southampton hoàn toàn đủ sức trở thành sự thay thế xứng tầm cho vị trí của “lão tướng” Michael Carrick. Thậm chí, xét trên nhiều khía cạnh, khả năng phòng ngự từ xa hiệu quả của ngôi sao người Pháp còn đem đến sự chắc chắn cần thiết cho hàng tiền vệ M.U.

Xem thêm video lý do Man Utd khao khát đưa Morgan Schneiderlin về Old Trafford


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X