Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU ra mắt áo đấu mới nhưng không có tên Mason Greenwood

Thứ Tư 28/06/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chính thức ra mắt áo đấu sân nhà ở mùa giải tới, nhưng NHM Quỷ đỏ không thể tìm mua áo đấu của tiền đạo Mason Greenwood.

Mason Greenwood vướng vào nghi án hiếp dâm và hành hung bạn gái cũ vào tháng 1 năm ngoái, vụ việc này khiến sự nghiệp của anh tụt dốc một cách thê thảm. Ngôi sao sinh năm 2001 bị điều tra, anh bị các nhà tài trợ chấm dứt hợp đồng.

Phía MU đình chỉ Mason Greenwood vô thời hạn. Mới đây, tiền đạo này được tuyên bố vô tội, anh cũng được nhìn thấy trở lại trung tâm huấn luyện của MU sau một thời gian dài. Greenwood vẫn còn hợp đồng với MU cho đến năm 2025 và đã có những đồn đoán về việc trở lại sân cỏ. 

MU đã chính thức ra mắt áo đấu sân nhà ở mùa giải tới, mẫu áo cho mùa giải 2023/24 vẫn có màu đỏ chủ đạo. Tuy nhiên, những người hâm hộ sẽ không thể mua áo đấu có tên Greenwood ở mặt sau. Tất cả những cái tên khác từ đội nam và nữ đều có, nhưng Greenwood không có trong danh sách. MU được cho là chưa đưa ra quyết định về tương lai cầu thủ người Anh, họ vẫn đang tiến hành điều tra nội bộ. 

MU ra mat ao dau moi nhung khong co ten Mason Greenwood

MU ra mắt áo đấu mới nhưng không có tên Mason Greenwood

The Sun tiết lộ HLV Erik ten Hag sẵn sàng đưa Greenwood trở lại đội hình ở mùa giải tới. Cũng theo nguồn tin trên phần lớn các cầu thủ MU chào đón cầu thủ 21 tuổi trở lại nếu câu lạc bộ đồng ý. Greenwood cũng rất muốn trở lại thi đấu, với một nguồn tin cho biết: 

"Dù muốn hay không, Mason muốn trở lại chơi bóng. Đó là điều anh ấy giỏi nhất và là cách duy nhất để anh ấy làm lại cuộc đời. Anh ấy đã chán ngấy với việc chờ đợi, anh ấy muốn nhanh chóng nhận được câu trả lời từ MU”.

Một số nguồn tin lại cho rằng MU có thể để Greenwood ra đi theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Các đội bóng ở Italia, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo này. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X