Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU: Rooney sẽ trở lại trận gặp Wigan

Thứ Hai 15/11/2010 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian nghỉ ngơi để điều trị chấn thương mắt cá, tiền đạo Wayne Rooney sẽ trở lại trong đội hình của Manchester United trong trận gặp Wigan trên sân nhà vào thứ Bảy (20/11) tới.

Tin vui đã đến cho Manchester United khi tiền đạo chủ lực của CLB, Wayne Rooney sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự định. Theo dự kiến ban đầu, phải đến cuối tháng 11, Rooney mới có thể trở lại Anh. Nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trước báo giới, trợ lí HLV Mike Phelan cho hay Rooney sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội ngay trong tuần này và có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Wigan trên sân nhà Old Trafford.

Rooney sẽ trở lại vào cuối tuần này?

"Chúng tôi sẽ xem xét và đưa ra quyết định vào cuối tuần tới. Wayne hồi phục rất nhanh trong quá trình tập luyện và chúng tôi sẽ đánh giá phong độ của cậu ấy trong tuần này. Những bài tập mà chúng tôi đưa ra cho cậu ấy đang phát huy hiệu quả”, BBC đã trích lời của ông Mike Phelan.

Tính đến thời điểm này, Rooney đã vắng mặt trong các trận đấu của M.U đúng 1 tháng. Trận cuối cùng chân sút này ra sân trong màu áo “Quỷ đỏ” là trận hòa 2-2 với West Brom ngày 16/10 khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Ba ngày sau đó (19/10), Rooney gặp phải chấn thương mắt cá chân khi đang luyện tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Bursaspor tại Champions League.

Trong thời gian đó, ngôi sáo sáng giá nhất của "Quỷ đỏ" đã gặp phải những sóng gió trong sự nghiệp của mình khi tuyên bố muốn rời Old Trafford vì không được đảm bảo về tương lai. Tuy nhiên sau đó, cựu cầu thủ của Everton đã đồng ý ở lại khi BLĐ M.U quyết định tăng lương lên gần gấp đôi và anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Ở trận đấu thuộc Premier League vừa qua, Man United đã thi đấu khá chật vật trước Aston Villa, để bị dẫn trước hai bàn và may mắn gỡ hòa ở những phút cuối của trận đấu. Dù không trắng tay trên sân Villa Park nhưng trận hòa trên cũng đẩy số lần M.U chia điểm trên sân khách lên con số 6. Chính vì thế, sự trở lại của Rooney sẽ giúp cho HLV Alex Ferguson có thêm sự lựa chọn cho hàng công đêt hy vọng tìm kiếm thêm những chiến thắng trong cuộc đua ở tốp đầu ở giải ngoại hạng Anh.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X