Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi miễn phí

Thứ Sáu 21/10/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng để Ronaldo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau vụ việc bỏ về sớm trước Tottenham.

MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi miễn phí

Ronaldo không còn được ra sân nhiều kể từ khi Ten Hag đến nắm quyền ở Man United. Cầu thủ người Bồ mới bỏ về sớm ở trận thắng Tottenham. Có tin đồn cho rằng Ronaldo từ chối vào sân và trang chủ MU cũng xác nhận việc CR7 bị loại khỏi đội hình tham dự trận đại chiến với Chelsea.

ronaldo
MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi miễn phí

Ronaldo đã tìm đường rời khỏi sân Old Trafford hè vừa qua khi Man United không được dự Champions League. Tuy nhiên, CR7 không tìm được một bến đỗ ưng ý. Phía MU cũng chủ động giữ chân Ronaldo. Nhưng bây giờ thì câu chuyện đã diễn biến theo chiều hướng khác.

Theo báo chí Anh, Man United đang cân nhắc chia tay Ronaldo. “Quỷ đỏ” sẵn sàng để Ronaldo ra đi vào tháng 1 mà không nhận về phí chuyển nhượng nếu người đại diện Jorge Mendes không tìm được đối tác thiện chí.

Người đại diện Jorge Mendes vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho Ronaldo. Lựa chọn chuyển đến Saudi Arabia đã xuất hiện vào tháng 9. Chelsea cũng được liên hệ với Ronaldo. Ngoài ra, một bến đỗ tiềm năng khác là Sporting Lisbon, nơi mà Ronaldo khởi nghiệp.

Man United vẫn đang vận hành tốt khi Ronaldo không có trong đội. Trên thực tế, sự ra đi của CR7 còn là một vận may với MU khi họ được phép bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng khác vào đội hình. Chỉ cần có một chân sút đẳng cấp cao hơn Rashford và Martial lĩnh xướng hàng công, MU có thể nói là sẽ vươn đến một tầm cao mới và sẵn sàng cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X