Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có Vidal trong vòng 1 tháng nữa?

Thứ Năm 24/07/2014 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Những thông tin về vụ chuyển nhượng Arturo Vidal đã tốn nhiều giấy mực của báo chí và có vẻ câu chuyện này vẫn chưa có hồi kết. Sau một thời gian lắng xuống, dư luận lại đang xôn xao về việc có những tiết lộ cho rằng trong tháng tới Vidal sẽ là người của MU.

Manchester United vẫn đang mòn mỏi đi tìm một ngôi sao thực thụ nơi tuyến giữa. Kể từ sau khi Roy Keane va Paul Scholes giải nghệ, tiền vệ trung tâm luôn trở thành vấn đề nhức nhối trong mỗi mùa giải của Quỷ đỏ. Mối bận tâm ngày càng lớn hơn khi tiền vệ sáng giá nhất của MU ở tuyến giữa là Michael Carrick lại vừa dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu từ 2 - 3 tháng.

vidal juventus
Vidal sẽ tới MU trong vòng 1 tháng tới?

Tất nhiên mọi con mắt đều đổ dồn vào thương vụ Arturo Vidal, thương vụ MU đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng cũng làm Quỷ đỏ tốn rất nhiều công sức. Đã có những thời điểm Vidal đã ở rất gần sân Old Trafford, nhưng sự quyết liệt của Juventus đã ngăn cản thương vụ này kết thúc trong êm đẹp.

Mới đây, một lần nữa các CĐV MU lại có dịp khấp khởi hy vọng khi Giulio Tedeschi, một chuyên viên của FIFA phụ trách mảng chuyển nhượng ở châu Âu đã tiết lộ một bí mật rằng Vidal sẽ cập bến Old Trafford trong khoảng thời gian tháng 8 tới:

“Đội bóng nước Anh đang tới gần hơn bao giờ hết việc có được sự phục vụ của Vidal và anh ấy sẽ gia nhập đội bóng vào tuần thứ hai của tháng 8.”

Nếu như đây là sự thật, các CĐV Quỷ đỏ hẳn là sẽ có lý do để hoàn toàn tin tưởng vào một mùa giải thành công của đội bóng. Manchester United vẫn còn những vị trí cần bổ sung lực lượng, nhưng phải nói rằng tiền vệ trung tâm đang là vị trí cần “vá” nhất của MU trong hè này, và với một tiền vệ toàn diện như Vidal, HLV Louis Van Gaal cũng sẽ dễ bề xoay sở, nhất là trong khoảng thời gian vắng mặt cầu thủ dày dặn kinh nghiệm Carrick.

Hiện tại, MU sẵn sàng chi ra mức giá 42,5 triệu bảng cho chữ ký của Vidal, vượt qua con số kỷ lục 37 triệu bảng của MU cho bản hợp đồng đắt giá nhất CLB với Juna Mata, một động thái thể hiện sự quyết tâm cao độ của Quỷ đỏ trong việc theo đuổi tiền vệ người Chile.

Hiện tại ngoài Vidal, Mu cũng đang theo đuổi một số mục tiêu khác cho các vị trí còn yếu trong đội hình như Juan Cuadrado cho vị trí tiền vệ cánh, Mats Hummels và Thomas Vermaelen cho vị trí trung vệ và Ricardo Rodriguez cho vị trí hậu vệ trái.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X