Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ không đầu hàng trước Everton

Thứ Sáu 28/02/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc chạm trán diễn ra vào cuối tuần này, HLV Solskjaer và các học trò hướng tới chiến thắng dù phải làm khách ở Goodison Park.
 

Solsa quyết thắng Everton
 

Đang đạt phong độ cực cao từ đầu năm tới giờ, MU đã lọt vào vòng 1/8 Europa League và đang xếp thứ 5 tại giải Ngoại hạng. Nhưng từ giờ trở đi, lịch thi đấu của Quỷ đỏ sẽ trở nên khó khăn, và họ cần tiếp tục thể hiện những màn trình diễn xuất sắc nếu muốn giành những mục tiêu vào cuối mùa. Đầu tiên là chuyến làm khách tới sân của Everton Chủ nhật này.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi đã từng nhận thất bại nặng nề nhất tại đây (thua 4-0). Tôi nghĩ tất cả đều nhớ trận đấu đó, khi MU đã buông xuôi. Chúng tôi đã không là chính mình ở thời điểm đó, dù họ chỉ có thể ghi bàn từ những pha phản công hay dàn xếp đá phạt. Tất cả những gì tồi tệ nhất đã xảy ra ở trận đó.

HLV Solskjaer MU sẽ không đầu hàng trước Everton hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Everton


Everton rất xuất sắc trên sân nhà, họ thường ra sân với sơ đồ 2 tiền đạo. Họ luôn cắm người vào trong vòng cấm địa để gây ra khó khăn. Nhưng ở trận đấu tới đây, chắc chắn 100% chúng tôi sẽ làm tốt hơn so với quá khứ.

Đó là ký ức tồi tệ, nhưng MU lúc này sẽ không bao giờ bỏ cuộc như vậy. Các chàng trai tôi đang sở hữu trong đội hình là những người sẽ xây dựng đội bóng. Chúng tôi không muốn nói về Lukaku, cậu ấy đang chơi tốt tại Italia và chúng tôi cũng đang chơi tốt mà không có cậu ấy.

MU biết những gì cần phải làm ở mùa hè tới, dù điều đó sẽ tốn thời gian. Như tôi đã chia sẻ rất nhiều lần, thành Rome sẽ không thể được xây dựng trong một ngày.”

Một CLB ở Anh cấm các cầu thủ bắt tay để phòng ngừa Covid-19
HLV Steve Bruce xác nhận Newcastle United đã cấm hành vi bắt tay nhằm đề phòng dịch Covid-19.
Trước vòng 28 Premier League: MU tiếp đà thăng hoa?
Cuối tuần này, cuộc đại chiến giữa Man City vs Arsenal sẽ bị hoãn, khiến cho màn so tài giữa Everton vs MU trở thành tâm điểm. Dưới đây là những nhận định vòng...
Bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2019/20: MU chạm trán đội bóng vô danh của Áo
Sau khi vượt qua vòng 1/16 Europa League 2019/20 đầy thuyết phục bằng màn hạ nhục đàn em Club Brugge của Bỉ với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận, Quỷ đỏ thành...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X