Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ tiếp tục “bạo chi” trong tháng Giêng?

Thứ Ba 11/11/2014 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đã đầu tư hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng ban lãnh đạo M.U vẫn chưa cảm thấy hài lòng về đội hình hiện tại và dự kiến sẽ tiếp tục “bạo chi” hơn 200 triệu bảng ở “phiên chợ đông” sắp tới.

gareth bale
M.U đang rất muốn sở hữu chữ ký của Bale

Mùa Hè năm nay, Quỷ đỏ chính là một trong những đội bóng “đun sôi” TTCN với một loạt các bản hợp đồng đình đám như Radamel Falcao, Angel Di Maria, Luke Shaw hay Ander Herrera… Chưa bao giờ, người ta được chứng kiến sân Old Trafford diễn ra một cuộc “thay máu” rầm rộ đến như vậy. Tuy nhiên, có vẻ như ban lãnh đạo M.U vẫn chưa hề cảm thấy hài lòng với lực lượng hiện có, nhất là sau khi thầy trò HLV Louis van Gaal cũng không giành được những thành tích ấn tượng trong quãng thời gian gần đây.

Ở một động thái mới nhất, theo như những thông tin từ tờ Caught Offside tiết lộ thì đội bóng thành Manchester đang tiếp tục lên kế hoạch duyệt chi khoảng 230 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Số tiền này thậm chí còn nhiều hơn mức 150 triệu bảng mà M.U đã đầu tư trong TTCN Hè vừa rồi. Cụ thể, 4 mục tiêu quan trọng được HLV Van Gaal nhắm đến chính là Kevin Strootman, Gareth Bale, Gerard Pique và Julian Draxler.

Strootman sẽ khong ỏ lại AS Roma lau?
Strootman chính là sự bổ sung cần thiết cho M.U vào thời điểm này

Về cơ bản, Pique và Strootman đều là những sự lựa chọn khá dễ hiểu, nhằm tăng cường cho hàng phòng ngự cũng như tuyến giữa, những điểm yếu cố hữu của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa đến giờ. Đối với trường hợp của Bale, có thể phân tích rằng Van Gaal đang cần thêm sự đột biến trên tuyến đầu, đặc biệt là khi Di Maria tỏ ra quá đơn độc trong những trận đấu gần đây. Riêng Draxler, tiền vệ người Đức thuộc mẫu cầu thủ thi đấu sáng tạo, mạnh ở khả năng kiến thiết. Trên thực tế, đây không phải là vị trí mà M.U đang thực sự cần, bởi sân Old Trafford đang sở hữu tương đối nhiều cầu thủ theo kiểu như vậy (Rooney, Mata, Januzaj…).

Những đánh giá từ giới chuyên môn cũng chỉ ra rằng hàng phòng ngự M.U chính là khu vực đang gặp nhiều vấn đề nhất. Liên tiếp kể từ đầu mùa đến giờ, HLV Van Gaal thường xuyên phải tung ra sân những cặp trung hết sức “vá víu” và chưa cho thấy sự an toàn cần thiết. Do đó, theo đa số các nhận định từ giới quan sát, Quỷ đỏ nên tập trung tăng cường cho tuyến dưới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Bên cạnh đó, vị trí tiền vệ phòng ngự cũng cần thêm một “chốt chặn” thực sự chất lượng. Cái tên Strootman xem chừng có thể trở thành sự lựa chọn phù hợp.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X