Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

MU tạo ra 6 cơ hội ngon ăn nhưng chỉ ghi 1 bàn

Thứ Hai 21/08/2023 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê từ FotMob cho thấy khả năng tận dụng cơ hội của MU là cực tệ, điều đó giải thích lý do họ mới ghi được 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

MU mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng trận tiếp Wolves trên sân nhà. Quỷ đỏ dứt điểm 15 lần, 3 trúng đích nhưng chỉ ghi 1 bàn. Varane là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ sân Old Trafford giành trọn vẹn 3 điểm.

Ở vòng đấu thứ 2, MU làm khách trên sân của Tottenham. Man đỏ dứt điểm tổng cộng 22 lần, 6 trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng nào. Ngược lại, Spurs dứt điểm 17 lần nhưng có 2 pha lập công. Chính khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Man đỏ thất bại với tỷ số 0-2.

Thống kê từ FotMob cho thấy MU đã tạo ra số cơ hội lớn cao thứ 3 trong hai trận mở màn ở Premier League, tổng cộng 6 tình huống ngon ăn. Chỉ Brighton (9) và Newcastle (8) làm được nhiều hơn. Ngoài ra MU đã giành lại được bóng ở 1/3 cuối sân nhiều hơn bất kỳ đội nào ở Premier League sau 2 trận, với tổng cộng 12 lần, hơn 3 lần so với đội xếp sau.

MU de thua 0-2 truoc Tottenham

MU vừa để thua 0-2 trước Tottenham

Rõ ràng là MU vẫn sở hữu những tiền vệ có khả năng sáng tạo, họ tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên các cầu thủ tấn công lại làm không tốt việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Marcus Rashford vẫn chưa có bàn thắng nào sau 2 vòng đấu.

Những cầu thủ tấn công còn lại của MU như Garnacho, Antony hay Sancho cũng gây thất vọng rất lớn. NHM MU đang hy vọng Rasmus Hojlund sẽ nhanh chóng trở lại. Cầu thủ người Đan Mạch đang dính chấn thương, anh khó ra sân trước Nottingham vào cuối tuần. Tiền đạo này được kỳ vọng sẽ trở lại ở trận đấu với Arsenal vào đầu tháng 9.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X