Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thận trọng với trường hợp của Lisandro Martinez

Thứ Ba 05/12/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU tỏ ra thận trọng với quá trình hồi phục của Lisandro Martinez, người vẫn đang nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Cầu thủ người Argentina đã bị gãy xương bàn chân vào tháng 4 và phải nghỉ thi đấu trong thời gian còn lại của mùa giải trước. Lisandro Martinez đã trở lại ở giai đoạn đầu năm nay, rõ ràng việc chỉ mới bình phục chấn thương khiến anh chưa có được thể trạng và phong độ tốt nhất. 

Vào tháng 10, MU đã quyết định rằng Martinez sẽ trải qua cuộc phẫu thuật một lần nữa để điều trị dứt điểm chấn thương đã gặp phải, anh dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Trung vệ người Argentina được dự doán sẽ trở lại vào đầu năm 2024. 

MU than trong voi truong hop cua Lisandro Martinez

MU thận trọng với trường hợp của Lisandro Martinez

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ MU đặc biệt thận trọng khi họ nhận ra vấn đề mà Martinez đang gặp phải là "không bình thường". Romano nói: “Chấn thương của Lisandro Martinez không phải là vấn đề bình thường.

Đó là một bước thụt lùi lớn đối với câu lạc bộ và vì vậy ban huấn luyện MU đang rất cẩn thận với cầu thủ này. Quá trình hồi phục của anh ấy đang diễn ra tốt đẹp và Lisandro cũng đang làm tốt, nhưng anh ấy vẫn chưa sẵn sàng và câu lạc bộ sẽ không ép buộc bất cứ điều gì. Họ sẽ tiếp tục đợi cho đến khi Martinez cảm thấy sẵn sàng để chơi bóng trở lại”.

Trong thời gian Lisandro Martinez chấn thương, hàng thủ MU đã chơi rất tệ. Bây giờ Harry Maguire là lựa chọn số 1 ở trung tâm hàng thủ của Quỷ đỏ, trong khi Varane bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ông thầy người Hà Lan ưu tiên Lindelof và Evans hơn cầu thủ người Pháp, thậm chí ở trận đấu với Newcastle, Luke Shaw đá trung vệ còn Varane ngồi dự bị nhưng không được sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X