Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thay đổi kế hoạch chuyển nhượng bởi một sao trẻ

Thứ Sáu 03/04/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự xuất hiện ấn tượng của Brandon Williams, kế hoạch chuyển nhượng của Man United cũng có sự thay đổi đáng kể.

Chàng trai 19 tuổi đã gây ấn tượng với Ole Gunnar Solskjaer trong chiến dịch này và HLV trưởng “Quỷ đỏ” cũng quyết định không theo đuổi một hậu vệ trái mới.

Williams được tin tưởng

Ban đầu, Solskjaer có kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ trái mới để dự phòng và cạnh tranh với Luka Shaw. Nhưng giờ đây, ông không còn nghĩ về việc đó khi đã có niềm tin vào Brandon Williams.

MU thay đổi kế hoạch chuyển nhượng bởi sao trẻ Brandon Williams hình ảnh
Williams chiếm được niềm tin từ HLV Solskjaer

Theo The Sun, bộ phận chuyển nhượng MU vẫn sẽ làm việc bình thường. Nhưng trong các mục tiêu của họ không bao gồm một hậu vệ trái mới. Một nguồn tin nội bộ của sân Old Trafford tiết lộ:

Solskjaer rất kết sao trẻ

“Solskjaer nói với Williams tiếp tục làm những gì đang làm và giữ đôi chân trên mặt đất. Đồng thời, HLV trưởng đã ngừng tìm kiếm một hậu vệ trái mới. Williams đã chơi đủ tốt.”

“Solskjaer ấn tượng với tinh thần của Williams và sẽ giữ cậu ấy ở lại vào mùa giải tới. Nhờ thế, đội bóng sẽ tiết kiệm được số tiền 50 triệu bảng.”


Williams đang có mùa giải đột phá tại MU khi ra sân 27 lần trên mọi mặt trận và có 1 bàn thắng. Những màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi thậm chí đã đẩy Luke Shaw ra khỏi đội hình chính trong một số trận.

Trong vài tuần qua, cầu thủ sinh ra ở Manchester đã có cuộc nói chuyện với Solskjaer về tương lai tại CLB. Williams đã được thông báo rằng CLB không muốn đẩy anh đi trong mùa hè và cũng hủy luôn kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ trái mới. Cuối năm 2019, tuyển thủ U20 Anh cũng ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm với MU.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X