Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U thay nửa đội hình sau trận thua Everton

Thứ Năm 30/04/2015 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror đưa tin, HLV Van Gaal của M.U sẽ có tới 5 sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát sau trận thua 0-3 trước Everton.


Sau 6 trận thắng liên tiếp, M.U đã trở lại mặt đất sau hai thất bại trước Chelsea và Everton. Nếu như ở trận đấu với Chelsea, Quỷ đỏ có thể ngẩng cao đầu dù thất bại khi cầm bóng tới 69% và áp đảo đội chủ nhà về mọi chỉ số thì trận M.U thua Everton lại hoàn toàn ngược lại. Đội bóng của HLV Van Gaal đã chơi rất yếu đuối trên sân của Everton, họ thể hiện một lối đá thiếu sắc sảo trong tấn công. Hàng thủ thì liên tục mắc những sai lầm trong phòng ngự, điều này khiến HLV Van Gaal của M.U tỏ ra rất tức giận.
Sau tran dau M.U thua Everton HLV Van Gaal thay nua doi hinh hinh anh
Van Gaal có sự thay đổi lớn sau trận thua Everton
Nhiều khả năng M.U sẽ có tới 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát sau trận thua Everton, ở trận đấu này Antonio Valencia và Daley Blind là hai cầu thủ chơi kém cỏi nhất. Điều này khiến nhà cầm quân người Hà Lan càng thêm tức giận, nhiều khả năng bộ đôi này sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu với West Brom tới đây. Ngoài ra trung vệ McNair và tiền vệ Juan Mata đều không chơi đạt yêu cầu, vị trí này sẽ được thay thế bởi Rojo và Di Maria. Trên hàng công sau khi đội trưởng Wayne Rooney dính chấn thương thì Robin van Persie sẽ là người thay thế, tiền đạo người Hà Lan vừa lập cú đúp giúp U21 M.U đánh bại U21 Fulham.

M.U đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League với 65 điểm sau 34 vòng đấu, đội bóng của HLV Van Gaal đang kém vị trí thứ 2 của Man City 2 điểm. Mục tiêu trong phần còn lại của Quỷ đỏ là có được vị trí thứ hai khi mùa giải khép lại, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi lịch thi đấu của M.U là khá khó khăn. Đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang có khoảng cách 7 điểm với Liverpool đội bóng đang xếp thứ 5, mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới khép lại. Vì vậy, nếu chủ quan M.U hoàn toàn có thể văng Top 4, để chấm dứt chuỗi trận thất vọng hiện tại Quỷ đỏ cần có được chiến thắng trước West Brom ở trận đấu vào cuối tuần.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X