Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thưởng lớn cho Scott McTominay

Chủ Nhật 24/03/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Scott McTominay, người đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. 

Mùa giải năm nay, tiền vệ Scott McTominay đã chơi rất tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1996 đang là chân sút số 2 của Quỷ đỏ, chỉ sau Rasmus Hojlund (13 bàn). Scott McTominay đã có 9 bàn và 3 kiến tạo sau 34 lần ra sân, đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất của bản thân trong một chiến dịch cho MU từ trước đến nay.

Ngoài vấn đề chuyên môn, cầu thủ người Scotland còn gây ấn tượng về tinh thần thi đấu. Anh không bao giờ bỏ cuộc, và trở thành chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. 

MU len ke hoach gia han hop dong voi Scott McTominay

MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Scott McTominay

Theo Daily Star, Sir Jim Ratcliffe ấn tượng với những gì McTominay thể hiện, ông muốn giữ tiền vệ này ở lại sân Old Trafford. Theo Daily Star, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với McTominay. Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2025.

Ở bản hợp đồng mới, MU sẽ giữ cầu thủ 27 tuổi đến Hè 2026. Tất nhiên, mức lương thưởng ở bản giao kèo mới sẽ được tăng lên. Hiện anh đang là một trong những người nhận lương thấp nhất ở đội 1 MU, chỉ ở mức 60.000 bảng/tuần.

Theo dự đoán, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ được tăng lương lên mức 90 đến 100.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới. Từ chỗ bị rao bán vào hè năm ngoái nhưng việc ra đi bất thành, McTominay không ít lần giải cứu’MU và Erik ten Hag, việc được gia hạn hợp đồng như một động thái ghi nhận những đóng góp của cầu thủ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X