Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chi 20 triệu bảng mua lại "người cũ" Pique

Thứ Ba 21/10/2014 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal đang lên kế hoạch  đưa trung vệ Pique của Barca về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Mùa giải năm nay, M.U đã chi hơn 150 triệu bảng để cải tổ đội hình của mình. Tuy nhiên, cuộc cách mạng của đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa mang lại hiệu quả nhất định, ít nhất là đến thời điểm này của mùa giải.

Nguyên nhân là hàng thủ của M.U đang thi đấu rất tệ khi những gương mặt như: Phil Jones, Chris Smalling, Jonny Evans, Tyler Blackett, Patrick McNair, Marcos Rojo vì nhiều lý do khác nhau mà đều thi đấu không thực sự tốt.

Bởi vậy, sau có 8 vòng đấu, “Quỷ đỏ” đã phải vào lưới nhặt bóng tới 12 lần, thành tích này đưa họ trở thành một trong những câu lạc bộ có hàng thủ tệ nhất Premier League.
 

Pique
M.U muốn tái hôn với Pique

Với một đội bóng giàu tham vọng như M.U, đây là một kết quả không thể nào chấp nhận được. Nếu vẫn giữ hàng thủ như này đến cuối mùa giải, việc M.U kiếm suất dự Europa League đã khó chứ chưa nói gì đến việc lọt vào tốp 4 để trở lại Champions League mùa sau.

Vì vậy, theo Dailystar, HLV Va Gaal đang có kế hoạch đưa “người cũ” của M.U là trung vệ Pique về sân Old Trafford. Pique gia nhập M.U từ Barca vào năm 2004 nhưng chỉ được ra sân có 12 lần dưới thời HLV Sir Alex sau đó được M.U cho Real Zaragoza mượn dài hạn vào năm 2006.

Đến năm 2008, M.U bán lại Pique cho Barca với giá 5 triệu bảng, kể từ đó đến nay, trung vệ người Tây Ban Nha đã trưởng thành nhanh chóng, trở thành trụ cột của Barca và giúp đội bóng này gặt hái được nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong gần 1 thập kỷ qua.

Mùa giải năm nay, Pique đã không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Enrique. Bởi vậy, M.U đang tính chi khoảng 20 triệu bảng để Barca nhượng lại Pique cho mình thêm một lần nữa.

Mặc dù, đây là số tiền tương đối hấp dẫn nhưng việc M.U có thuyết phục được Barca nhả Pique không vẫn là dấu hỏi lớn. Bởi vì, hiện tại trung vệ người Tây Ban Nha vẫn đang cảm thấy “hạnh phúc” tại Nou Camp.

Hiện tại, ngoài Pique, HLV Van Gaal còn để mắt tới những cái tên như: Ron Vlaar (Aston Villa), Joao Miranda (Atletico Madrid), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Ryan Shawcross (Stoke City)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X