Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc với Mauro Icardi

Thứ Sáu 22/12/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Transfer đưa tin, MU có thể đàm phán với Galatasaray về việc chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi theo dạng cho mượn hoặc mua đứt.

Mauro Icardi đã ghi bàn vào lưới MU cho Galatasary ở Champions League mùa này. Anh đã ghi 17 bàn sau 26 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1993 cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn từ PSG, sau đó anh chơi tốt và được đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ mua đứt. 

Football Transfer đưa tin, MU có thể đàm phán với Galatasaray về việc chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi vào tháng 1 năm 2024. Quỷ đỏ đang gặp khó khăn ở vị trí trung phong khi Rasmus Hojlund vẫn chưa ghi bàn ở Premier League còn Anthony Martial gây thất vọng. 

MU tinh gay soc voi Mauro Icardi

MU tính gây sốc với Mauro Icardi

MU được cho là muốn mượn Icardi từ nay đến cuối mùa giải, họ chấp nhận chi 10 triệu euro mượn tiền đạo này đến hết mùa giải 2023/24, Quỷ đỏ cũng chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt neeusanh chơi tốt. Trong trường hợp Galatasaray chỉ muốn bán đứt, MU chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này. 

Real Madrid cũng được cho là đang quan tâm đến chân sút người Argentina, đội bóng thành Madrid cũng muốn mượn Icardi đến hết mùa giải. Galatasaray hiện vẫn chưa lên tiếng sau những tin đồn liên quan đến tương lai cựu sao Inter Milan.

Về phía Icardi, anh thừa nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, nếu có cơ hội chơi cho MU hoặc Real Madrid anh sẽ cân nhắc. Việc cập bến Quỷ đỏ hoặc Los Blancos cũng giúp chân sút này hưởng lương cao hơn rất nhiều so với những gì đang nhận ở Galatasaray. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X