Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính "phương án B" nếu việc chiêu mộ De Gea thất bại

Thứ Ba 19/04/2011 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ đề người thay thế cho Edwin Van Der Sar trong khung gỗ của M.U đang được bàn tán xôn xao trên hàng loạt các mặt báo. Nhiều tên tuổi đã được liệt kê nhưng đến nay vẫn chưa có gì rõ ràng cả. Mới đây nhất, theo tờ talkSport, Sir Alex lại đang muốn đưa thêm thủ môn Rui Patricio của Sporting Lisbon vào danh sách ứng viên cho vị trí "người gác đền" của "Quỷ đỏ" ở mùa giải tới.

Việc thủ thành kì cựu người Hà Lan quyết tâm giải nghệ vào cuối mùa bóng này khiến cho không chỉ Sir Alex đau đầu mà báo chí cũng "rối tung, rối mù" bởi liên tiếp những tin đồn xung quanh người kế cận cho Van Der Sar. Danh sách những ứng cử viên có thể thay thế cho thủ môn 40 tuổi đã lên đến gần chục người, hết Stekenlenburg của Ajax, Steve Mandanda của Marseille, Hugo Llodris của Lyon, Manuel Neuer của Schalke, Rene Adler của Bayer Leverkusen hay nổi bật nhất là David De Gea của Atletico Madrid. Mặc dù bản danh sách đã rất dài như vậy nhưng nó chưa có dấu hiệu dừng lại bởi mới đây nhất, theo thông tin từ tờ talkSport, Sir Alex tiếp tục để mắt tới thủ thành Rui Patricio của Sporting Lisbon.

Patricio là phương án dự phòng của M.U nếu việc hỏi mua De Gea thất bại.

Dù đã có khá nhiều luồng thông tin ở cả Anh và Tây Ban Nha xác nhận M.U đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ De Gea với giá 17,8 triệu bảng nhưng đến nay chưa có đại diện nào của cả 2 bên xác định tính chính xác thông tin trên. Bởi vậy, cuối tuần qua người ta vẫn thấy một trinh sát viên của M.U tới Bồ Đào Nha để xem khả năng của thủ thành Patricio trong trận đấu mà Sporting Lisbon để thua Porto 2-3 hôm chủ nhật.

Thủ thành 23 tuổi người Bồ Đào Nha được đánh giá khá cao ở khả năng phản xạ và đọc tình huống nhanh nhạy, hơn nữa giá của Patricio rõ ràng là "mềm" hơn nhiều so với những tên tuổi ở trên vì thế anh được coi là "phương án B" nếu như việc thương thảo chiêu mộ David De Gea của M.U "đổ bể".

Các cầu thủ đến với M.U từ Sporting Lisbon đều đã và đang là những ngôi sao sáng giá nhất trên bầu trời bóng đá thế giới, trước đây là Cristiano Ronaldo còn bây giờ là Nani. Xét một chút về khía cạnh "duy tâm" thì có vẻ như Old Trafford là mảnh đất lành cho những cầu thủ người Bồ Đào Nha và cũng không loại trừ khả năng Patricio sẽ tái hợp người đồng đội cũ Nani ở kì CN mùa hè tới.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X