Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

MU tranh giành Tchouameni với Bayern

Thứ Sáu 04/08/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag muốn Man United nhảy vào tranh giành tiền vệ Aurelien Tchouameni với Bayern Munich.

Bayern Munich đã liên hệ với Real Madrid để hỏi về trường hợp của Tchouameni. Tuy nhiên, Man United cũng đang cân nhắc tham gia vào cuộc đua. HLV Ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” tham gia vào thương vụ này.

MU tranh giành Tchouameni với Bayern 1
MU tranh giành Tchouameni với Bayern

Tchouameni mới được Real Madrid chiêu mộ hè năm ngoái. Tuy vậy, với việc tân binh “bom tấn” Jude Bellingham mới được đem về, những tin đồn về tương lai của Tchouameni cũng bắt đầu được dấy lên.

Man United đã chi tiêu mạnh tay để đem về Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund hè này. Chính vì thế, rất khó để họ có được chữ ký của Aurelien Tchouameni. Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn mong muốn Man United góp mặt vào thương vụ này.

Mượn Tchouameni cũng là một giải pháp cho Man United. HLV Tuchel cũng cho rằng đây là một phương án tốt cho Bayern. Nếu hàng tiền vệ của Real cạnh tranh quá gắt thì Tchouameni sẽ không được ra sân nhiều như mong muốn. Việc anh ra đi theo dạng cho mượn là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Vẫn chưa rõ Man United có đáp ứng yêu cầu của Ten Hag và dốc sức chiêu mộ Tchouameni hay không. Hiện tại, MU vẫn đang hoàn tất những bước cuối cùng để đón tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Cầu thủ người Đan Mạch đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Man United đã về đích ở vị trí thứ 3 mùa trước nhưng tham vọng của HLV Ten Hag lớn hơn thế rất nhiều. Ông liên tục kêu gọi giới chủ đầu tư để đem về thành công cho Man United và đã chi tiêu mạnh tay trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Nếu tiếp tục thi đấu tốt ở mùa giải tới, MU sẽ trở nên có sức hút hơn và dễ dàng chuyển mình với một vài bản hợp đồng đúng đắn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X