Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U trước thềm trận gặp Southampton: Rooney trở lại, Di Maria vẫn chấn thương

Thứ Bảy 06/12/2014 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, M.U sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng Wayne Rooney trong chuyến hành quân đến sân Southampton sắp diễn ra vào đêm thứ Hai tới. Tuy nhiên, bản hợp đồng đắt giá Angel Di Maria vẫn chưa thể trở lại vì dính chấn thương.

Rooney tro lai o tran gap Southampton hinh anh
Rooney trở lại ở trận gặp Southampton nhưng Di Maria thì vẫn chấn thương

Giữa tuần vừa qua, khi Quỷ đỏ có cuộc tiếp đón Stoke City trên sân nhà Old Trafford, Wayne Rooney đã bất ngờ dính chấn thương và không thể ra sân. Chung cuộc, mặc dù thầy trò HLV Louis van Gaal đã giành thắng lợi 2-1 nhưng các CĐV M.U vẫn cảm thấy vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của tiền đạo người Anh, đặc biệt là trong bối cảnh đội bóng thành Manchester liên tục bị “bão chấn thương” hoành hành suốt quãng thời gian vừa qua.

Thế nhưng, cũng khá may mắn cho M.U là theo những kết luận mới nhất từ bộ phận y tế thì chấn thương của R10 là không quá nghiêm trọng và chắc chắn Rooney sẽ trở lại ở cuộc đối đầu gặp Southampton tới đây. Đích thân HLV Van Gaal cũng vừa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Rooney đã hoàn toàn bình phục và đạt được thể lực tốt nhất. Chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại trong chuyến làm khách đến sân của Southampton. Đây là một tin vui dành cho đội bóng bởi ai cũng biết Rooney quan trọng như thế nào với chúng tôi”.

“Về phần Di Maria, tôi biết rằng chấn thương của cậu ấy là không quá nghiêm trọng, nhưng tôi không phải bác sĩ để quyết định xem cậu ấy có được ra sân thi đấu hay không. Có lẽ, cậu ấy cần thêm thời gian. Tất cả đều mong muốn Di Maria sẽ hồi phục rất nhanh chóng và trở lại cùng toàn đội”, Van Gaal cho biết.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 63 tuổi cũng cập nhật tình hình về các trường hợp chấn thương còn lại trong đội hình Quỷ đỏ: “Cả Evans và Jones đều đã bình phục và bắt đầu có thể luyện tập nhẹ nhàng. Việc để họ thi đấu ngay bây giờ là quá mạo hiểm”.

Cộng thêm những ca chấn thương của Rafael, Luke Shaw và Daley Blind, đồng nghĩa rằng HLV Van Gaal vẫn phải tiếp tục tin tưởng bộ đôi Young-Valencia trong vai trò của những hậu vệ cánh ở trận gặp Southampton sắp diễn ra vài ngày tới.

Xem lại video trận M.U 2-1 Stoke City

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X