Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và PSG chuẩn bị thực hiện cuộc trao đổi siêu HOT

Thứ Hai 29/06/2015 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Manchester United sẽ quyết định bán Angel Di Maria cho PSG trong kỳ mùa hè này, nhưng với điều kiện, phải nhận về tiền đạo Cavani theo chiều ngược lại.

HLV Louis van Gaal đang rất muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè này sau khi không mua đứt Falcao và sẵn sàng tạo điều kiện cho Robin van Persie ra đi tìm đội bóng mới. Với việc không dễ gì có được Harry Kane từ tay Tottenhem Hotspur, "Quỷ đỏ" thành Manchester đành quay sang đàm phán với tiền đạo Edinson Cavani
nếu được PSG bật đèn xanh.

Chân sút 28 tuổi này được cho là đang không hạnh phúc tại đội bóng nước Pháp khi anh phải chơi trái vị trí sở trưởng để phục vụ cho Ibrahimovic. Cavani chắc chắn muốn tìm kiếm những thách thức mới tại Anh. Tiền đạo người Uruguay hiện đang được định khá khoảng 50 triệu bảng. Theo tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày hôm nay 29/6, Man đỏ đang lên phương án trao đổi ngang giá Angel Di Maria lấy Cavani. Ai cũng rõ, M.U đã mua thiên thần người Argentina từ Real Madrid với giá kỷ lục Premier League 59,7 triệu bảng ở mùa hè năm ngoái.

Tin chuyen nhuong MU ngay 296 Ban Di Maria, mua Cavani hinh anh


Đối với Di Maria, cho dù cầu thủ này vừa mới tuyên bố sẽ ở lại Old Trafford để tiếp tục thể hiện bản thân. Nhưng trong trường hợp Manchester United thật sự muốn bán Di Maria và đẩy sang PSG thì có lẽ tiền vệ 27 tuổi này cũng không quá thất vọng khi phải chuyển đến Pháp. Nếu thương vụ này xảy ra, đó sẽ là một trong những cuộc trao đổi cầu thủ lớn nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Cavani vừa trải qua một mùa Copa America 2015 đầy thất vọng, thậm chí anh còn để lại tai tiếng khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu cuối cùng của đội nhà tại giải đấu này. Trong khi Di Maria lại đang thi đấu rất thành công cùng Argentina khi được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển đến từ xứ sở Tango.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X