Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Southampton tranh giành Sneijder

Thứ Ba 16/12/2014 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, M.U và Southampton đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng người Hà Lan, Wesley Sneijder.

Sneijder đang có chuỗi ngày không vui tại Galatasaray khi có những mâu thuẫn về vấn đề lương bổng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Nhận thấy không còn tương lai tại đây, tiền vệ người Hà Lan đã ngay lập tức đánh tiếng muốn được chuyển đến thi đấu tại Premier League. Nhận được “tín hiệu đèn xanh” từ Sneijder, các đại gia châu Âu đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền vệ Inter Milan.

M.U va Southampton tranh gianh Sneijder hinh anh
M.U và Southampton tranh giành Sneijder

Theo thông tin mới nhất, trên thị trường chuyển nhượng MU đang tranh giành quyết liệt cựu tiền vệ Inter Milan, Wesley Sneijder với CLB Southampton.Được biết, mức lương mà Sneijder đang hưởng tại Galatasaray là 2,5 triệu bảng. Trong một động thái mới nhất, cựu tiền vệ của Inter Milan muốn nhận được 9 triệu bảng nếu rời Istanbul. Đây là một mức lương khá cao so với một cầu thủ năm nay đã 30 tuổi.

Được biết, từ lâu HLV Van Gaal đã muốn có được sự phục vụ của Sneijder, tuy nhiên ở thời điểm đó những ràng buộc giữa anh và Galatasaray khiến mọi chuyện đỗ vỡ. Tình thế nay đã khác, theo nguồn tin từ Thổ Nhỹ Kỳ, đội chủ sân Turk Telekom Arena sẵn sàng để Sneijder ra đi sau khi không còn mấy mặn mà với cầu thủ này.

Sneijder, 30 tuổi, từng thi đấu cho những đội bóng hàng đầu thế giới như: Ajax, Real, Inter… nhưng chuỗi ngày tháng tươi đẹp của tiền vệ người Hà Lan phải kể tới khoảng thời gian khoác áo Inter Milan của HLV Mourinho.  Sau 5 năm thi đấu tại Serie A, Sneijder ghi 13 bàn thắng sau 76 lần ra sân và đóng góp phần không nhỏ giúp đội bóng nước Ý vô địch Champions League 2009/2010.

Năm 2013, Sneijder chuyển đến thi đấu cho Galatasaray và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế tại đây. Sau 53 trận đấu, anh ghi được 18 bàn, mặc dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng tiền vệ người Hà Lan vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đại gia châu Âu.

Sneijder sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ của M.U, ngoài khả năng quan sát tốt, anh còn được đánh giá cao với những cú sút xa đã trở thành thương hiệu. Hiện tại, Ban lãnh đạo M.U đang tiến hành đàm phán với người đại diện của Sneijder để có thể giảm được mức lương vì ở thời điểm hiện tại, 9 triệu bảng được xem là con số rất cao đối với tiền vệ năm nay đã 30 tuổi.

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X