Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U "vô địch" Premier League về khoản…chấn thương

Thứ Tư 08/10/2014 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang phải hứng chịu những tổn thất nặng nề từ cơn bão chấn thương và thống kê thâm chí cho thấy họ là đội có số bệnh binh nhiều nhất giải Ngoại hạng mùa giải năm nay.

Luke Shaw tái phát chấn thương sau khi vừa bình phục
Luke Shaw tái phát chấn thương sau khi vừa bình phục

Bước vào mùa giải năm nay, Manchester United cực kỳ tự tin khi đã chiêu mộ được rất nhiều những cầu thủ chất lượng, bổ sung đáng kể vào đội hình của Quỷ đỏ. Đã có tới 6 tân binh gi nhập Old Trafford mùa giải năm nay và việc có một đội hình đồng đều, có chiều sâu sẽ là tiền đề vững chắc để M trở lại với vinh quang trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên khi mùa giải mới đi qua 7 vòng đấu, tham vọng đó của Quỷ đỏ đã bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng khi đội hình trong tay HLV Louis Van Gaal đã sứt mẻ ghê gớm do cơn bão chấn thương. Hàng loạt các trụ cột của MU đã phải nhập viện ngay từ những vòng đấu tiền, và danh sách cứ nối dài thêm qua mỗi vòng đấu.

Thậm chí trong một thống kê gần đây, Manchester United hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng…số lượng các cầu thủ chấn thương tại Premier League mùa giải năm nay. Cụ thể với chấn thương mới nhất của Luke Shaw và Paddy McNair, số lượng các bệnh binh của MU đã lên tới con số 9. Trong đó, hàng thủ chịu tổn thất nặng nề nhất với 5 cầu thủ: Phil Jones, Chris Smalling, Luke Shaw, Jonny Evans và Paddy McNair.

Số lượng tiền vệ trong danh sách chấn thương cũng lên tới 4 người: Herrera, Lingard, Carrick và Ashley Young. Cộng thêm chiếc thẻ đỏ của Rooney trong trận gặp West Ham, con số cầu thủ vắng mặt trong những trận đấu sắp tới của MU đã lên tới con số 10. Còn "đại kình địch" Arsenal cùng các đội bóng Burnley, Everton, Newcastle và West Ham có số cầu thủ chấn thương nhiều thứ hai ( 7 người).

Mối lo của HLV Louis Van Gaal còn tăng lên gấp bội khi nhiều cầu thủ MU sẽ phải về làm nghĩa vụ tại ĐTQG vào tuần này và tuần sau. Những trận đấu tại ĐTQG luôn tiềm ẩn những nguy cơ chấn thương với các cầu thủ. Van Gaal và HLV trưởng của ĐT Anh Roy Hogson cũng có những “lời qua tiếng lại” về việc triệu tập Luke Shaw, cầu thủ vẫn còn đang điều trị chấn thương. Thêm vào đó, cũng có những thông tin cho rằng Robin Van Persie cũng đã gặp phải một số vấn đề về mặt sức khoẻ trong lúc luyện tập tại ĐT Hà Lan và khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn đang bỏ ngỏ.

Rõ ràng MU đang đối mặt với tình thế hết sức khó khăn về mặt nhân lực, và đây là lúc HLV Van Gaal phải chứng tỏ tài năng dùng người của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Xem thêm
top-arrow
X