Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mức giá MU đưa ra vụ Mason Greenwood không thực tế

Thứ Bảy 13/04/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, mức giá mà MU đưa ra cho tiền đạo Mason Greenwood đã bị các câu lạc bộ trên khắp châu Âu coi là không thực tế.

Cầu thủ 22 tuổi chuyển đến Getafe theo dạng cho mượn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Mason Greenwood đã không thi đấu cho MU kể từ khi bị bắt vào tháng 1 năm 2022 sau cáo buộc cưỡng hiếp, kiểm soát hành vi và hành hung.

Mọi cáo buộc chống lại Greenwood đã được hủy bỏ vào tháng 2 năm ngoái, MU đã cân nhắc việc đưa anh trở lại đội hình của Erik ten Hag, nhưng phản ứng dữ dội từ nhiều phía, trong đó có đội nữ MU, là lý do buộc họ phải để cầu thủ sinh năm 2001 rời đi. 

Mason Greenwood dang khoac ao Getafe theo dang cho muon tu MU
Mason Greenwood đang khoác áo Getafe theo dạng cho mượn từ MU

MU hiện phải đối mặt với quyết định mới về tương lai của Greenwood khi hợp đồng cho mượn của anh với Getafe sẽ kết thúc vào tháng tới. Theo ESPN, MU chưa đưa ra quyết định cuối cùng về Greenwood nhưng mức giá đưa ra 40 triệu bảng được coi là không thực tế.

Barcelona và Atletico Madrid đã bày tỏ sự quan tâm, trong khi Juventus là một lựa chọn khác cho tiền đạo này. Lazio cũng có thể khơi dậy sự quan tâm của họ sau thất bại trong việc ký hợp đồng với Greenwood vào mùa hè năm ngoái.

ESPN đưa tin rằng khả năng Greenwood trở lại đội một của MU là “khó xảy ra nhưng không phải là không thể”. Trong khi đó, Getafe đã nói rõ rằng họ muốn giữ Greenwood thêm một mùa giải nữa.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X