Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man Utd lần thứ hai liên tiếp nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1"

Thứ Ba 15/05/2012 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Có lẽ Man Utd sẽ càng đẩy nhanh chiến dịch đưa Eden Hazard về Old Trafford. Bởi lẽ, tiền vệ của Lille này lại thêm một lần trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue I, và không nói thì ai cũng biết, danh hiệu này sẽ nâng giá trị của Hazard lên rất nhiều.

Khác với mùa trước, Lille đã không thể bảo vệ được ngai vàng sau trận thua Montpellier 0-1 vừa qua. Nhưng, những đóng góp của Hazard thì vẫn hết sức to lớn. Mặc cho thành tích chung suy giảm rất nhiều, anh vẫn bảo vệ được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue I của mình. Điều đó càng chứng tỏ cho giá trị của tiền vệ 21 tuổi này. Có thể năm ngoái, danh hiệu cá nhân của Hazard bị lu mờ bởi chức vô địch Ligue I của Lille, nhưng năm nay thì không còn gì có thể làm lu mờ được anh nữa. Tiền vệ người Bỉ đã vượt qua những ngôi sao sáng khác của Ligue I như Olivier Giroud (Montepellier), Nene (PSG) để đứng lên bục cao nhất.

Eden Hazard
Eden Hazard


Bởi vậy, Man Utd xem ra càng phải đẩy nhanh kế hoạch đưa ngôi sao người Bỉ này về. Giá trị của Hazard lúc này đã leo thang lên đến 27 triệu euro. Và chắc chắn, trong bối cảnh không chỉ có Man Utd theo đuổi mục tiêu này thì con số Lille nhận được khi bán ngôi sao sáng nhất của mình có thể còn lớn hơn nữa.

Bản thân Hazard khi nói về điểm dừng chân sắp tới của mình cũng tỏ ra rất chắc chắn, rằng anh sẽ chia tay Lille. Nhưng chính xác là nơi nào thì Hazard vẫn chỉ gói gọn trong phạm vi thành Manchester: “Tôi có thể khẳng định rằng Manchester sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của tôi. Mọi chuyện vẫn chỉ đang trong vòng đàm phán, tôi không thể tiết lộ nhiều hơn”.

Như vậy là Lille cũng chấp nhận để Hazard ra đi, với danh hiệu cá nhân vừa giành được thì có thể thấy, nếu thương vụ này trở thành hiện thực thì Hazard sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng giá trị nhất mùa Hè năm nay.

Minh Minh (Theo L’Equipe)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X