Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của M.U và Chelsea CHÍNH THỨC gia hạn với Inter Milan

Thứ Năm 04/06/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, mục tiêu hàng đầu của M.U và Chelsea là Mauro Icardi đã chính thức gia hạn hợp đồng với Inter Milan tới năm 2019.

Muc tieu hang dau cua MU va Chelsea CHINH THUC gia han voi Inter Milan hinh anh
Mauro Icardi gia hạn với Inter Milan tới năm 2019.

Mới đây, Ban lãnh đạo Inter Milan xác nhận đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ Mauro Icardi tới năm 2019. Tuy nhiên, điều khoản ràng buộc và mức lương mới không được đại diện của Serie A tiết lộ trước báo chí.

Mùa giải năm nay, Icardi đã có màn trình diễn siêu ấn tượng trong màu áo của Inter Milan. Cụ thể, cầu thủ người Argentina đã thi đấu 44 trận, ghi được 24 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Đặc biệt, Icardi đã cùng với Luca Toni đồng sở hữu danh hiệu Vua phá lưới Serie A 2014/2015 với 22 pha lập công.

Với phong độ chói sáng trên, Mauro Icardi đã lọt vào mắt xanh của rất đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó là M.U và Chelsea. Trước đó, có thông tin cho rằng The Blues sẵn sàng chi tới 22 triệu bảng để chiêu mộ sát thủ người Argentina tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy nhiên, hai đại gia lớn của Premier League đã ngay lập tức vỡ mộng khi cầu thủ sinh năm 1993 đã cam kết gắn bó với đội chủ sân Giuseppe Meazza bằng bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019.

Theo tiết lộ của báo chí Italia, HLV Roberto Mancini là yếu tố chính khiến Mauro Icardi thay đổi quyết định và chấp nhận ở lại Inter Milan. Chia sẻ trước báo chí, cựu HLV của Man City cho biết: “Cậu ấy đã cải thiện được hiệu suất ghi bàn tốt nhất ở tuần trước”. Mancini ám chỉ trận thắng 4-3 của Inter Milan trước Empoli cuối tuần trước mà ở trận đấu đó Icardi lập một cú đúp và 2 đường kiến tạo. “Tôi muốn cậu ấy tiếp tục ở lại trong những mùa giải tiếp theo để giúp đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim”. Mancini nói thêm.

Ngoài ra, Inter Milan cũng xác nhận họ gia hạn hợp đồng với thủ môn Tommaso Berni thêm 1 năm nữa trước khi cầu thủ này chuyển sang AC Milan vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Dù vậy, lão tướng sinh năm 1983 vẫn chưa có dịp thi đấu  1 phút nào kể từ khi chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Giuseppe Meazza từ năm 2014.

Mùa giải 2014/2015, Inter Milan tiếp tục trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi. Cụ thể, đoàn quân của HLV Roberto Mancini chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và vẫn không đủ điều kiện để giành vé trở lại đấu trường Europa League chứ chưa nói gì đến đầu trường đỉnh cao Champions League.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X