Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk bị chê tơi bời sau trận thua của Chelsea

Thứ Hai 05/02/2024 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhailo Mudryk bị chê là không đáng giá 7 Bảng Anh sau màn trình diễn tệ hại ở trận đấu với Wolves.

Mykhailo Mudryk bị chê tơi bời sau trận thua của Chelsea

Chelsea đã phải hứng chịu thất bại thứ 10 sau 23 trận đấu ở Premier League mùa này. Wolves là đội mới nhất có được 3 điểm trước The Blues, với chiến thắng 4-2 nhẹ nhàng tại sân Stamford Bridge.

Mykhailo Mudryk
Mykhailo Mudryk bị chê tơi bời sau trận thua của Chelsea

Sự bất ổn là vấn đề đã đeo bám Chelsea trong một thời gian. Việc đầu tư mạnh mẽ của Chelsea đã không gặt lại được trái ngọt. Mykhailo Mudryk là một trong những thương vụ mà Chelsea chi đậm vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2023. Tuy vậy, cầu thủ người Ukraine thi đấu vô cùng tệ hại kể từ khi cập bến Chelsea.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn dở tệ của Chelsea trước Wolves, cựu cầu thủ Jamie O’Hara nói: “Có những cầu thủ nhận được hợp đồng 8 năm. Tôi sẽ chẳng cho họ lấy 1 năm hợp đồng. Mudryk được đem về với giá 70 triệu Bảng ư? Cậu ta còn chẳng đáng 7 Bảng bây giờ - mất bóng đến 15 lần khi được tung vào sân. Tôi thực sự bị sốc.

Nếu bạn là một cổ động viên Chelsea, bạn sẽ xấu hổ khi xem đội bóng của mình. Họ đã tụt xa khỏi tiêu chuẩn trước đây, hkhi họ còn là một đội bóng hàng đầu và vô địch Premier League cũng như lọt vào chung kết Champions League.

Trước đây, các đội bóng khác đến Stamford Bridge mà không thể có cơ hội, không sút trúng khung thành, không thể có bàn thắng. Giờ thì họ đến Stamford Bridge với sự thèm khát vì đây là đội bóng đã sa sút nghiêm trọng.

Một nửa trong số các cầu thủ Chelsea không muốn ở đó. Chiến thắng là thứ quan trọng nhất ở Premier League. Nhưng bây giờ Chelsea là một trong những đội bóng tệ nhất giải đấu”.

Trận thua Wolves đẩy Chelsea xuống nửa sau bảng xếp hạng Premier League. Sự bất ổn đang ngăn cản Chelsea cạnh tranh một tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X