Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nacho Fernandez rời Real, MU ngay lập tức vào cuộc

Chủ Nhật 21/04/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, MU đang quan tâm hậu vệ Nacho Fernandez, người sẽ rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Nacho đã thông báo cho Real Madrid về quyết định ra đi vào cuối mùa giải, dưới dạng tự do khi hợp đồng đôi bên hết hạn vào tháng 6 tới đây. Lý do Nacho rời khỏi Real Madrid là để tận hưởng những trải nghiệm bóng đá mới mẻ. Anh cũng hướng tới việc dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Một số tin đồn cho rằng Nacho sẽ sang Mỹ chơi bóng trong những năm tháng cuối sự nghiệp, nhưng nguồn tin từ Fichajes tiết lộ, MU đang quan tâm hậu vệ Nacho Fernandez, người sẽ rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay.

MU quan tam Nacho Fernandez
MU quan tâm Nacho Fernandez

MU đang cân nhắc việc chiêu mộ thêm một ngôi sao phòng ngự giàu kinh nghiệm khác để đảm bảo sự chắc chắn ở tuyến sau. Jonny Evans hay Raphael Varane đều có thể rời đi ở Hè năm nay, bởi vậy việc MU muốn chiêu mộ một trung vệ giàu kinh nghiệm là điều dễ hiểu.

Nacho dù đã 34 tuổi nhưng được đánh giá cao về tài năng, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Ở cuộc chạm trán Man City tại lượt về vòng tứ kết UCL, anh cùng với Antonio Rudiger đã kết hợp ăn ý để khóa chết mũi nhọn Erling Haaland, góp phần quan trọng giúp đại diện La Liga tiến vào bán kết.

Nacho gia nhập lò đào tạo trẻ của Real Madrid vào năm 2001. Năm 2011, hậu vệ sinh năm 1990 chính thức trình làng đội 1 Real Madrid và La Liga, khi đá chính ở vị trí hậu vệ trái trong chiến thắng thắng 6-3 trên sân khách Valencia. Kể từ đó, Nacho đã ra sân 355 lần trên mọi đấu trường cho Kền kền, ghi 16 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X