Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nani gọi nhưng Ronaldo không nghe máy

Thứ Hai 18/07/2022 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tầm ảnh hưởng và tình yêu dành cho Man United, tiền vệ Louis Nani đã cố gắng liên lạc với Cristiano Ronaldo để thuyết phục đàn anh ở lại Old Trafford.

Nani liên lạc với Ronaldo

Tiền vệ Louis Nani vừa trải qua trận ra mắt đáng nhớ trong màu áo Melbourne Victory, khi anh được chạm trán với đội bóng cũ Man United trong tour du đấu mùa hè. Mới đây trong cuộc phỏng vấn, tiền vệ chạy cánh một thời của sân Old Trafford cho biết đang liên hệ với Cristiano Ronaldo nhưng không nhận được phản hồi.

“Tôi hy vọng là anh ấy ở lại” – Nani chia sẻ. “Cristiano là cầu thủ rất quan trọng và luôn tạo ra sự khác biệt. Tôi hy vọng anh ấy có tâm trạng tốt để giúp CLB. Tất nhiên là tôi muốn anh ấy ở lại rồi.

Nani thuyet phuc Ronaldo o lai MU
Louis Nani thuyết phục Ronaldo ở lại MU

Khi đang trong kỳ nghỉ, Ronaldo thường không nghe điện thoại của bất kỳ ai. Tôi đã cố gắng liên hệ nhưng anh ấy trả lời: Tôi đang bận rồi, chúng ta nói chuyện sau nhé”.

Trước đó, HLV Erik ten Hag và Man United liên tục khẳng định có kế hoạch cho Cristiano Ronaldo, đồng thời không để cầu thủ này ra đi vào mùa hè này. Hiện tại, nhiều đội bóng lớn đã từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid, PSG, Barcelona, Bayern Munich hay Chelsea. Atletico là CLB mới nhất được người đại diện Jorge Mendes liên lạc nhằm tìm kiếm một giải pháp chuyển nhượng.

Trong trường hợp không thể tìm kiếm bến đỗ nào, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục khoác áo Man United trong mùa giải tới và lần đầu tiên sự nghiệp tham dự Europa League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X