Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic khuyên sao khủng Benfica từ chối MU

Thứ Sáu 19/04/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic đã thúc giục mục tiêu chuyển nhượng của MU, Joao Neves ở lại Benfica thêm vài năm nữa. Anh tin rằng thời điểm này là quá sớm để Neves rời đi. 

Joao Neves, 19 tuổi, đã được đưa vào đội một của Benfica mùa trước, và từ đó trở thành trụ cột trong đội hình xuất phát của Roger Schmidt, ra sân 49 lần trên mọi đấu trường mùa này. Màn trình diễn xuất sắc của Neves đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng lớn của châu Âu, trong đó có Real Madrid, Chelsea và MU.

Tuy nhiên, Neves có điều khoản giải phóng trị giá 105 triệu bảng trong hợp đồng của mình với Benfica, anh có thời hạn đến năm 2028, và Benfica quyết tâm giữ chân tuyển thủ Bồ Đào Nha. Nói về những đồn đoán về tương lai của Neves vào tháng 1, HLV Benfica Schmidt cho biết ông kiên quyết rằng tiền vệ tuổi teen này vẫn cam kết gắn bó với câu lạc bộ trong tương lai gần.

Nemanja Matic khuyen Joao Neves tu choi MU
Nemanja Matic khuyên Joao Neves từ chối MU

Bản thân Neves muốn tập trung vào thi đấu, khi nhà vô địch Bồ Đào Nha đang kém đội đầu bảng Primeira Liga, Sporting Lisbon 7 điểm trên bảng. Tiền vệ Matic của Lyon, trước đây từng khoác áo Benfica và MU, cảm thấy Neves sẽ có nguy cơ cản trở sự phát triển của anh nếu rời Bồ Đào Nha.

Nói chuyện với tờ O Jogo của Bồ Đào Nha , cầu thủ người Serbia khẳng định Benfica là một câu lạc bộ lớn và kêu gọi tiền vệ trẻ này ở lại. Matic nói: “Tôi nghĩ còn quá sớm để anh ấy thực hiện bước đi đó. Nếu là anh ấy, tôi sẽ ở lại Benfica thêm vài năm nữa để chơi ở Champions League và trưởng thành hơn.

Tôi chắc chắn thời cơ của anh ấy sẽ đến và do đó, anh ấy không cần phải vội vàng. Joao đã ở một câu lạc bộ lớn vào thời điểm này. Tôi chắc chắn tương lai của anh ấy ở Benfica sẽ rất tốt đẹp. Tôi nghĩ còn quá sớm để ra đi, nhưng tất nhiên, cuối cùng thì đó luôn là quyết định của anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X