Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu có Gareth Bale, Tottenham sẽ đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch?

Thứ Sáu 18/04/2014 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều người đang hoài nghi điều đó dù rằng HLV Tim Sherwood của Tottenham lại tỏ ra khá tự tin.

Từng có 6 mùa gắn bó trong màu áo Tottenham, Gareth Bale từ một hậu vệ cánh trái đã được đẩy lên đá trong vai trò tiền vệ cánh trái. Tại vị trí mới, Bale tỏ ra thích ứng tốt ngoài dự kiến khi trở thành nỗi ám ảnh của mọi hàng thủ tại Premier League.

Bale đã có được danh hiệu đầu tiên cùng Real sau trận chung kết mà anh là người chơi hay nhất
Bale và Modric, hai cầu thủ cũ của Tottenham thi đấu hay nhất trong trận
Chung kết Cúp nhà vua

Trong mùa giải cuối cùng ở Tottenham, Bale đã ghi tới 21 bàn sau 33 trận ra sân tại Premier League. Sau đó, cầu thủ người xứ Wales đã rời Tottenham để gia nhập Real Madrid và trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh với mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro (86 triệu bảng).

Tại Madrid, Bale tiếp tục thi đấu ấn tượng với 20 bàn ghi được từ đầu mùa. Đặc biệt, bàn thắng theo phong cách đẩy bóng tăng tốc quen thuộc của Bale trong trận Chung kết Cúp nhà vua gặp Barcelona đã giúp Real Madrid có được danh hiệu đầu tiên trong mùa này.

Quá ấn tượng với bàn thắng trên, HLV Tim Sherwood khẳng định nếu còn Gareth Bale, Tottenham hoàn toàn có thể mơ đến ngôi vô địch Premier League:" Đó là điều quen thuộc khi chứng kiến Bale thi đấu. Hãy nhìn vào phong độ của cậu ấy mùa trước với 21 bàn và 9 pha kiến tạo.

Cậu ấy có thể ghi bàn và giúp chúng tôi có thêm tám chiến thắng nữa trong mùa này. Nếu còn Bale và với số điểm cậu ấy giành được cho chúng tôi, Tottenham hoàn toàn có thể cạnh tranh cho ngôi vô địch".

Hiện tại, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ sáu với 17 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X