Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Man City không có vé dự Champions League, Pep có tới Etihad?

Thứ Ba 22/03/2016 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới đây, BLĐ Man City khẳng định dù đội bóng có không giành vé dự Champions League mùa tới đi nữa thì HLV Pep Guardiola vẫn sẽ tiếp quản Etihad.


Man City vừa để thua M.U trong trận derby thành Manchester, đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Man xanh không giành chiến thắng. Quan trọng hơn, thất bại này khiến The Citizens chỉ còn hơn đối thủ có 1 điểm trên bảng xếp hạng. Với khoảng cách như vậy, thầy trò HLV Pellegrini rất có thể sẽ bị đội bóng cùng thành phố hất văng khỏi Top 4, đó là chưa kể tới sức ép do West Ham hay Liverpool tạo ra. Giải Ngoại hạng mùa này còn tới 7 vòng và viễn cảnh đội bóng đá chủ sân Etihad nằm ngoài Top 4 là vô cùng khả thi.
Man City khong du Champions League, HLV Pep Guardiola van toi Etihad hinh anh
Man City đang chơi rất thất vọng
Cách đây không lâu, Man City đã đạt được thỏa thuận với HLV Pep Guardiola. Theo đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chính thức thay thế HLV Pellegrini tiếp quản sân Etihad vào mùa Hè này. Nhưng mới đây, một số nguồn tin lại khẳng định rằng cựu HLV của Barca sẽ “lật kèo” nếu The Citizens không giành vé dự Champions League mùa tới. Thông tin này khiến NHM nửa xanh thành Manchester đang rất hoang mang.
“Demichelis đã rất ân hận sau sai lầm trong trận thua M.U”
Thủ thành Willy Caballero của Man City đã tiết lộ rằng trung vệ Martin Demichelis đã rất ân hận sau màn trình diễn không tốt trong trận thua M.U 0-1 tại vòng...
Mặc dù vậy, một nguồn tin thân cận từ sân Etihad khẳng định Guardiola chắc chắn vẫn sẽ dẫn dắt Man City từ mùa tới ngay cả khi đội bóng này không may bị văng khỏi top 4. Trong bản hợp đồng kí kết với The Citizens, không có điều khoản nào nhắc tới việc nhà cầm quân người Tây Ban Nha không dẫn dắt Man City nếu họ không giành nổi vé dự Champions League. Nguồn tin này cũng khẳng định việc “lật kèo” với Man xanh là hoàn toàn bịa đặt, những điều khoản trong hợp đồng đã được ký kết, Pep là HLV chuyên nghiệp và ông sẽ không hủy hoại danh tiếng của mình.
Man City khong du Champions League, HLV Pep Guardiola van toi Etihad hinh anh 2
Pep Guardiola vẫn tới Man City kể cả đội bóng này không có vé dự Champions League
Từ khi thông tin Pep tới Etihad, Man City liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. Nhiều nguồn tin cho rằng Pellegrini đã hết động lực cống hiến, ông cũng đang trả đũa việc BLĐ Man City bạc bẽo với mình. Một số nguồn tin lại khẳng định rằng, các ngôi sao của The Citizens đang lo lắng cho tương lai của mình sau khi Pep cập bến nước Anh. Vừa đá vừa lo cho tương lai nên việc họ không tập trung cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X