Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu trở lại Anh, Mourinho muốn đối đầu Sir Alex

Thứ Ba 02/10/2012 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên CNN, HLV Mourinho tiết lộ rằng nếu một mai được trở lại Anh làm việc, ông không muốn phải chờ đợi chiếc ghế huấn luyện tại Old Trafford, mà muốn được tiếp tục đối đầu với Sir Alex Ferguson trên cương vị là những đồng nghiệp của nhau.

HLV Mourinho đã không ít lần thổ lộ mong muốn được quay trở về Anh làm việc, nơi ông đã có những ngày tháng hết sức tươi đẹp cùng Chelsea. Và thành Manchester là nơi lý tưởng nhất cho chiến lược gia Bồ Đào Nha, khi cả Man Utd và Man City đều dang rộng vòng tay đón “Người đặc biệt”. Trong khi Sir Alex xem Mourinho là một trong những ứng cử viên cho chiếc ghế tại Old Trafford, nếu một mai “ông già gân” nghỉ hưu, thì BLĐ Man City cũng coi “Người đặc biệt” là một trong những bản hợp đồng hứa hẹn nhất tại Etihad trong tương lai.



HLV Mourinho (trái) sẽ kế nhiệm vị trí của Sir Alex?
HLV Mourinho (trái) sẽ kế nhiệm vị trí của Sir Alex?

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của mình, HLV Mourinho cho biết ông có thể sẽ trở lại Anh, nhưng không nhất thiết phải là Man Utd: “Tôi có thể khẳng định rằng, tương lai tôi sẽ trở về Anh làm việc. Còn Alex Ferguson ư, đó là một HLV vĩ đại và tôi luôn giành cho ông ấy sự tôn trọng lớn nhất. Tôi luôn gọi ông ấy là “Boss”, đơn giản vì ông ấy là ông chủ của các HLV. Tôi mong ông ấy có đủ sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp, và hy vọng khi tôi quay trở lại Anh, Alex Ferguson vẫn sẽ là HLV trưởng ở Man Utd”.


“Tuy nhiên, bây giờ tôi đang là người của Real Madrid, và tôi sẽ tập trung cao nhất cho CLB. Tôi đã kí hợp đồng 4 năm với Real, và tôi muốn tiếp tục giành được những thành công mới với CLB”.

Như vậy, theo như những lời HLV Mourinho, ông muốn tiếp tục được đối đầu với Sir Alex trên cương vị HLV một đội bóng nào đó tại Premier League. Đây chắc hẳn là điều mà không một NHM Quỷ đỏ nào mong muốn, kể cả Sir Alex. Còn nhớ khi HLV Mourinho dẫn dắt Chelsea, Man Utd đã phải khốn khổ như thế nào khi phải chạm trán The Blues. 3 năm Mourinho ở Stamford Bridge, thì có đến 2 lần Quỷ đỏ phải ngậm ngùi nhìn Chelsea đăng quang tại Premier League. Kể từ sau khi HLV Mourinho chia tay Anh, thì Sir Alex đã xem chiến lược gia người Bồ Đào Nha là một trong những ứng cử viên hàng đầu kế nhiệm chiến ghế của mình tại Old Trafford. Có lẽ trong mắt Sir Alex cũng như không ít NHM Quỷ đỏ, cái kết đẹp nhất sẽ là một ngày nào đó được chứng kiến HLV Mourinho ngồi trên chiếc ghế huấn luyện tại Nhà hát của những giấc mơ, thay vì đôi bên lại phải chạm trán nhau một lần nữa.

Ngoài 2 đội bóng thành Manchester, thì cả Chelsea và kể cả Liverpool cũng rất muốn có được chữ kí của HLV Mourinho.

Minh Minh (Theo CNN)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X