Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville dành lời khen cho hàng thủ Arsenal sau trận hòa Man City

Thứ Hai 01/04/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã dành lời khen cho hàng thủ Arsenal khi họ cầm chân được nhà đương kim vô địch Man City tại Etihad.

Neville dành lời khen cho hàng thủ Arsenal sau trận hòa Man City

Arsenal đã khiến Man City chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích trong trận đấu. Thầy trò Arteta trở thành đội đầu tiên giữ sạch lưới tại Etihad kể từ năm 2021 và chấm dứt chuỗi 57 trận ghi bàn trên sân nhà của Man City.

Arsenal
Gary Neville dành lời khen cho hàng thủ Arsenal sau trận hòa Man City

Màn trình diễn phòng ngự của Arsenal lần này hoàn toàn trái ngược so với lần gần nhất họ hành quân đến sân Etihad. Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal để thua 1-4 trước Man City và cũng chịu thua trong cuộc đua vô địch.

William Saliba đã vắng mặt ở mùa giải năm ngoái vì chấn thương. Và Gary Neville khen ngợi trung vệ người Pháp là một gã khổng lồ trên sân ở trận đấu hôm qua.

“Tôi nghĩ Arsenal đã trả lời 2 câu hỏi lớn ngày hôm nay. Một là tâm lý của họ. Liệu họ có thể sống sót ở một trận đấu lớn trước Man City? Họ đã sụp đổ ở đây vào năm ngoái. Nhưng hôm nay Arsenal chịu áp lực rất tốt và trông như một đội bóng có thể cạnh tranh vô địch và có sự mạnh mẽ về tâm lý. Đó là một câu hỏi lớn được trả lời, bởi vì hành quân đến Etihad rất khó khăn.

Câu hỏi còn lại là về mặt phòng ngự. Năm ngoái, mọi người cho rằng Arsenal gặp vấn đề khi không có Saliba. Và điều đó được chứng minh ngày hôm nay. Saliba chơi rất ấn tượng. Gabriel cũng vậy. Nhưng với tôi, nỗ lực của hai cầu thủ biên và 2 tiền đạo cũng thật là phi thường”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X