Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Kulusevski là cầu thủ có giá trị 100 triệu Bảng"

Thứ Bảy 16/12/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville tin rằng Dejan Kulusevski đang trở thành một cầu thủ có giá trị từ 80 đến 100 triệu Bảng sau màn trình diễn ấn tượng trước Nottingham Forest.

Neville khen ngợi Kulusevski

Kulusevski đã ghi 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng của Tottenham trước Nottingham Forest. Cầu thủ người Thụy Điển từng đá cánh phải và tiền đạo cho Spurs. Và ở trận đấu với Nottingham, anh đã tỏa sáng trong vai trò số 10.

Neville cho rằng Kulusevski sở hữu những phẩm chất tốt và có thể tăng giá phi mã trong vài năm tới.

Kulusevski
Neville: Kulusevski là cầu thủ có giá trị 100 triệu Bảng

“Các cầu thủ có những hạn chế để chơi ở vai trò số 10 nhưng vẫn chấp nhận và tỏa sáng ở vai trò đó là các cầu thủ rất hiếm gặp. Những gì chúng ta thấy trong vài tuần qua là Kulusevski chơi trong vai trò đó và trở thành một trong những cầu thủ hiếm hoi đó.

Nếu cậu ấy đá cánh phải thì cậu ấy có giá trị khoảng 50 triệu Bảng. Nhưng nếu cậu ấy đá trong vai trò số 10, cậu ấy có thể trở nên vô cùng đặc biệt và đây có thể là một cầu thủ có giá từ 80 đến 100 triệu Bảng.

Lúc này cậu ấy vẫn chỉ ở mức tiềm năng và còn một chặng đường dài phải đi, nhưng tôi thấy cậu ấy phù hợp hơn với vai trò trung tâm. Thật thú vị. James Maddison sẽ phải chiến đấu cật lực để giành lại vị trí này”.

Kulusevski cũng thừa nhận anh thích đá số 10 hơn là ở hành lang cánh: “Đó từng là vị trí của tôi. Trước đây tôi là một cầu thủ số 10. Tôi luôn chơi ở trung tâm. Rồi ở Parma họ đưa tôi sang cánh phải và đó là điều tôi phải làm. Tôi phải thay đổi vị trí của mình sau đó. Nhưng tôi sẵn sàng chơi ở mọi vị trí bởi vì đó là điều tôi đã làm cả đời rồi. Tôi thích di chuyển nhiều. Tôi thích tự do. Tôi thay đổi vị trí rất nhiều nên tôi cảm thấy vui vẻ với điều này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X