Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle được khuyên nên bán Alexander Isak 

Thứ Năm 11/04/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Newcastle Jose Enrique cho rằng đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexander Isak ở Hè 2024 nếu nhận được số tiền lớn.

Alexander Isak đã ghi 10 bàn sau 27 trận ở mùa giải trước, đưa câu lạc bộ của mình giành quyền tham dự Champions League và trận chung kết Carabao Cup. Mùa giải năm nay, anh đã ghi 19 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện anh đang được Arsenal và Tottenham quan tâm. 

Alexander Isak dang duoc Tottenham va Arsenal quan tam
Alexander Isak đang được Tottenham và Arsenal quan tâm

Newcastle có nguy cơ vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League, họ sẽ phải bán ít nhất 1 ngôi sao ở Hè 2024 nếu như muốn đưa về những nhân tố mới. Cựu hậu vệ Newcastle Jose Enrique cho rằng đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexander Isak ở Hè 2024 nếu nhận được một số tiền lớn. Ông nói:

“Isak là một trong những số 9 xuất sắc nhất Premier League kể từ khi chuyển đến St. James' Park với bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro (59,8 triệu bảng) vào năm 2022. Tôi nghĩ Isak giỏi đến mức cậu ấy có thể chơi cho Liverpool hay Manchester United. 

Tuy nhiên, vấn đề với Alexander Isak là cậu ấy thường xuyên dính chấn thương, điều đó xuất hiện ngay cả khi cậu ấy còn chơi bóng ở Real Sociedad. Newcastle chơi bóng với cường độ cao, họ muốn gây áp lực liên tiếp lên đối phương. Bạn không thể thực hiện được điều đó nếu dính 3 hoặc 4 chấn thương mỗi năm. Callum Wilson cũng gặp phải vấn đề tương tự – cậu ấy cũng bỏ lỡ quá nhiều trận đấu.

Nếu ai đó đến và đề nghị chiêu mộ Isak với mức phí trên 70 triệu bảng, tôi nghĩ Newcastle cần phải suy nghĩ 1 cách nghiêm túc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X