Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ hết mùa, Romeo Lavia phản ứng thế nào?

Thứ Năm 28/03/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Romeo Lavia của Chelsea tỏ ra thất vọng khi tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương, anh không còn cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay. 

Tiền vệ Romeo Lavia là một trong những tân binh của Chelsea ở Hè 2023. The Blues phải rất vất vả mới có thể đánh bại Liverpool, qua đó có được chữ ký của cầu thủ bên phía Southampton. Đội bóng thành London phải chi tới 58 triệu bảng cho thương vụ này.

Romeo Lavia đã chơi nổi bật trong màu áo Southampton mùa trước, anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi dính chấn thương ngay khi cập bến The Blues, anh mới chỉ thi đấu 1 lần khi vào sân thay người cho Chelsea.

Romeo Lavia cua that vong khi tiep tuc nghi thi dau vi chan thuong
Romeo Lavia thất vọng khi tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương

Cầu thủ này đã trở lại tập luyện vào đầu tháng 3, những tưởng anh có thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Chelsea xác định Lavia sẽ không thể kịp bình phục để ra sân trong mùa giải năm nay do chấn thương đùi. Như vậy, Lavia khép lại mùa giải đầu tiên cho Chelsea với vỏn vẹn 32 phút thi đấu.

Lavia tỏ ra thất vọng khi tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương, anh viết trên Instagram: "Xin chào đại gia đình Chelsea, như các bạn có thể đã biết, và bất chấp những nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi, tôi sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Tôi thực sự thất vọng khi không thể giúp đỡ đội bóng của mình. 

Tôi yêu đội hình này, huy hiệu này và việc được ra sân hơn bất cứ điều gì. Hãy tin rằng tôi đã cống hiến hết mình mỗi ngày. Cảm ơn tình yêu, sự ủng hộ và những lời chỉ trích vì tất cả đều ảnh hưởng tích cực đến tôi và giúp tôi tiếp tục phát triển."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X